Tự tin lấy cô vợ đoảng với hy vọng sau này sẽ khác, ông chồng nhận cái kết đắng, nhìn mâm cơm ai cũng vừa buồn cười vừa thương

Sức chịu đựng của ông chồng này quả không phải dạng vừa. Thậm chí, cậu em trai may mắn được thưởng thức một bữa ăn healthy thôi cũng đã phải méo mặt.

Đã qua rồi cái thời cứ con gái tới tuổi cập kê là phải thật giỏi chuyện nữ công gia chánh. Không ít chị em dù tài năng chỉ ở mức tạm đủ dùng, thậm chí đểnh đoảng đụng đâu hỏng đấy vẫn có người rước như thường. Nhưng cũng vì thế mới có những tình huống bi hài xảy ra thường được chia sẻ lên group "Ghét bếp, không nghiện nhà".

Mới đây, một mâm cơm của cô vợ đoảng được chàng trai có tên facebook L.T.K đăng tải trong group này và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Theo chủ thớt chia sẻ thì anh chỉ tới nhà anh trai, chị dâu dùng cơm. Nhưng dù may mắn được thưởng thức một bữa ăn healthy do chị dâu nấu thôi đã đủ khiến L.T.K cúi đầu sát đất vì phục anh trai... giỏi chịu đựng.

Tự tin lấy cô vợ đoảng với hy vọng sau này sẽ khác, ông chồng nhận cái kết đắng, nhìn mâm cơm ai cũng vừa buồn cười vừa thương-1

Mâm cơm chủ yếu là món luộc của chị dâu khiến anh chàng khóc thét.

"Trước lúc cưới chị dâu mình đã nói là không biết nấu ăn. Vụng việc bếp, nhưng anh trai mình cứ một mực khăng khăng rằng tình yêu sẽ khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp. Giờ cũng 4 năm kể từ ngày cưới rồi, bữa cơm lúc nào củng chỉ có đồ luộc với bát canh vì chị nấu mấy món kho xào không được.

P/s: Ăn healthy vài bữa trong 1 tuần còn được, ông anh ăn tới 4 năm như này công nhận sức chịu đựng cũng khá đấy" - L.T.K đầy thương xót ông anh trai, chia sẻ.

Theo như những gì chủ thớt kể và hình ảnh mâm cơm thì đúng là... "healthy" thật khi món chiên rán thì ít, món luộc chiếm đa số. Mà món rán hiếm hoi xuất hiện trong mâm cũng chẳng phải chế biến cầu kì gì, là món hầu như ai cũng có thể làm được - đậu rán! Nếu không phải chính chủ chứng kiến và kể lại có lẽ nhiều người sẽ cho rằng gia đình nhỏ này tiết kiệm thái quá ấy chứ! 

Bức hình này sau khi đăng tải đã thu hút hàng chục lượt tương tác và reup lên rất nhiều fanpage, hội nhóm lớn nhỏ. Đông đảo dân mạng đưa ra lời cảm thông cho ông chồng "số khổ", đã chịu đựng suốt 4 năm trời. Bên cạnh đó, một số chị em khuyên cô vợ này nên học thêm kỹ năng bếp núc nếu như là người chăm lo chính trong gia đình. Bởi lẽ, dù thế nào thì căn bếp cũng là nơi ấm cúng để cả gia đình quây quần sau ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bữa ăn lúc nào cũng không đủ chất sẽ khiến các thành viên không đủ sức khỏe học tập, làm việc.

Lời khuyên của hội chị em kể cũng chí lý. Không rõ chị dâu của L.T.K có đọc được và lắng nghe hay không, nhưng trước hết thì cứ khen ngợi khả năng chịu đựng siêu đỉnh của anh chồng cái đã!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tu-tin-lay-co-vo-doang-voi-hy-vong-sau-nay-se-khac-ong-chong-nhan-cai-ket-dang-nhin-mam-com-ai-cung-vua-buon-cuoi-vua-thuong-2220203058015876.htm

mâm cơm

vợ đoảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.