Tự xưng là giảng viên đại học, người đàn ông chửi bới, lăng mạ cán bộ trực chốt: "Ra đây tao bảo"

"Chúng mày còn không đủ tuổi bằng con tao đâu, con tao nó mà đánh cho mày 1 phát chết luôn" - đối tượng hung hăng doạ nạt công an.

Tự xưng là giảng viên đại học, người đàn ông chửi bới, lăng mạ cán bộ trực chốt: Ra đây tao bảo-1Tự xưng là giảng viên đại học, người đàn ông chửi bới, lăng mạ cán bộ trực chốt: Ra đây tao bảo-2

Tối ngày 5/9, mạng xã hội xôn xao đoạn clip một người đàn ông làm loạn chốt kiểm dịch bằng lời lẽ vô cùng thiếu văn hoá khiến dân mạng "đứng hình".

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều cùng ngày tại chốt phòng dịch Covid Cầu Dền, Trần Cung, Hà Nội. Người đàn ông đã chửi bới ầm ĩ, lấy tay vẫy công an với giọng điệu "chợ búa":

"Thằng này ra đây tao bảo. Tao nói với mày nhá chúng mày đang làm những việc nguy hiểm. Còn tao không cần gây sự với chúng mày làm gì cả".

Trước thái độ hung hãn của đối tượng, công an cố gắng giữ bình tĩnh: "Chúng tôi vẫn đang tôn trọng anh".

Người đàn ông "làm loạn" chốt kiểm dịch, tự nhận là giảng viên đại học.

Nghe vậy người này lớn tiếng đáp trả: "Tao *** cần mày phải tôn trọng tao". Đỉnh điểm người đàn ông đã tự nhận mình là giảng viên của một trường đại học tại Hà Nội.

Vừa nói đối tượng vừa xông đến chỗ người quay clip tỏ thái độ thách thức, liên tục chửi bới, doạ nạt: "Chúng mày còn không đủ tuổi bằng con tao đâu, con tao nó mà đánh cho mày 1 phát chết luôn".

Thái độ một hồi lâu, người đàn ông "tiện tay" tháo luôn chiếc khẩu trang đang đeo, thản nhiên hỏi công an: "Thế bây giờ mày định bắt tao à?"

Cán bộ trực chốt đanh thép nói: "Chúng tôi không định bắt anh nhưng mời anh đeo khẩu trang lên đã". Trước thái độ cứng rắn đó, đối tượng cuối cùng cũng chịu đeo lại khẩu trang.

Sau khi chửi bới, người này cởi khẩu trang ra

Tự xưng là giảng viên đại học, người đàn ông chửi bới, lăng mạ cán bộ trực chốt: Ra đây tao bảo-3Tự xưng là giảng viên đại học, người đàn ông chửi bới, lăng mạ cán bộ trực chốt: Ra đây tao bảo-4

Trước thái độ cứng rắn của công an, đối tượng đã phải im lặng đeo khẩu trang lại

Hiện chưa rõ trước đó đã xảy ra chuyện gì dẫn đến cuộc nói chuyện gay gắt này và cũng chưa có thêm thông tin xử phạt ra sao. Vậy nhưng đoạn clip ghi lại hàng loạt hành động lỗ mãn, chửi bới lực lượng chức năng của người đàn ông tự nhận là giảng viên đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Phần lớn bình luận đều mong muốn nhanh chóng tìm ra danh tính thật của đối tượng, nếu đây là một nhà giáo thật thì không thể chấp nhận được, cần xử phạt nghiêm khắc.

"Ối giời ơi giảng viên trường đại học cũng nhiều người biết mà ăn nói, hành động thế này thì hỏng rồi".

"Nếu đúng như lời anh ta nói thì cần phạt gấp đôi đó. Giáo viên dạy dỗ học sinh mà lại thái độ vô học thế này thì làm gương được cho ai? Dạy được ai?"

"Tự nhận là giảng viên mà mở mồm ra 1 câu là phải chèn thêm 2-3 từ nói bậy, làm hỏng cả hình ảnh nhà giáo".

"Kinh thật doạ con trai sẽ giết cả công an cơ mà, chú say rượu đúng không? Chứ người bình thường tỉnh táo không ai đến đoạn này cả".

Bức ảnh lắng đọng nhiều cảm xúc trong ngày khai giảng đặc biệt có lẽ sẽ khiến thầy trò cả nước không thể nào quên.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tu-xung-la-giang-vien-dai-hoc-nguoi-dan-ong-chui-boi-lang-ma-can-bo-truc-chot-ra-day-tao-bao-162210609102110934.htm

chống người thi hành công vụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.