Tức chồng mê game dù đã hứa "cai", cô vợ trẻ tát chồng chảy máu mũi, còn lên mạng khoe chiến tích

Đã thế, chị "sư tử Hà Đông" còn hồ hởi khoe rằng chồng nếm món "bánh vả" của chị 3 lần rồi, lần nào cũng đổ máu, vậy mà vẫn không chừa!

Đã thế, chị "sư tử Hà Đông" còn hồ hởi khoe rằng chồng nếm món "bánh vả" của chị 3 lần rồi, lần nào cũng đổ máu, vậy mà vẫn không chừa!

Có vẻ như thời buổi công nghệ mang lại nhiều niềm vui nhưng cũng khiến các bà nội trợ cảm thấy khó chịu, đi làm về đến nhà thấy con cái cắm đầu vào iPad, chồng cũng mải mê chơi game đến quên cả sự đời. Biết bao chuyện bi hài từng xảy ra chỉ vì chồng nghiện game, thậm chí có mẹ từng đòi ly hôn chồng vì ông xã yêu nhân vật trong thế giới ảo còn hơn là... yêu vợ.

Tuy nhiên, đã có chị em nào đạt đẳng cấp đến độ biến đau thương thành hành động như cô vợ H.K dưới đây chưa: 3 lần bắt gặp chồng chơi game, cả 3 lần đều tát chồng chảy máu mũi! Không chỉ vậy, H.K còn tự hào khoe "chiến tích dạy chồng" lên trên MXH, khiến dân tình kinh ngạc xôn xao.

Tức chồnTức chồng mê game dù đã hứa cai, cô vợ trẻ xông vào tát chồng chảy máu mũi, còn lên mạng khoe chiến tích g mê game dù đã hứa cai, cô vợ trẻ xông vào tát chồng chảy máu mũi, còn lên mạng khoe chiến tích-1

Câu chuyện đang gây bão MXH hôm nay.

Tóm tắt lại lời kể của H.K như sau: "Có ai vung tay tát chồng là chồng chảy máu mũi không? Từ lúc yêu nhau đến bây giờ em vung tay tát chồng 3 lần thì cả 3 lần chồng em chảy máu mũi (tát nhẹ mà). Mới hôm qua 2 vợ chồng đang ngồi chơi với con trai, chồng em nghịch máy tính rồi vô tình tao thấy ổng chơi game. Em tát luôn.

Ổng tức tát lại em, em dọn đồ bế thằng con đi thẳng ra ngõ, vì trước khi cưới đã bảo tát em 1 cái thôi là em sẽ không ở cùng nữa. Chồng em đi theo sau lôi lại, gặp ngay mẹ chồng ở ngõ. Bà hỏi làm sao, chồng em kể nó tát con, con tát lại thì dỗi. Bà mắng chồng, kêu nhịn em vì em mới sinh. Được đà em bỏ thằng con xuống tát cho mấy cái nữa. Lúc ấy cơn hỏa của em mới hạ xuống. Lát lại ôm nhau cười ngay được.

Ai hỏi vì sao như thế mà tao đã tát, vì chồng em chơi game là không biết trời đất đâu, bỏ bê hết công việc, em đã cai thành công và cấm không bao giờ tái nghiện".

Chẳng biết đây có phải cô vợ sư tử Hà Đông trong truyền thuyết, với món võ đập phát ngất luôn không nhỉ??? Biết rằng anh chồng trẻ ham chơi nhưng đâu đến mức bị ăn tát máu mũi chảy ròng ròng như thế, thật tội nghiệp. Không ít chị em từng kể tội chồng mê game, với muôn kiểu dạy chồng bá đạo, nhưng chắc chắn là chưa ai ra tay khủng khiếp như cô vợ hổ vồ.

Tức chồnTức chồng mê game dù đã hứa cai, cô vợ trẻ xông vào tát chồng chảy máu mũi, còn lên mạng khoe chiến tích g mê game dù đã hứa cai, cô vợ trẻ xông vào tát chồng chảy máu mũi, còn lên mạng khoe chiến tích-2

Thực ra thì anh chồng bị vợ giận cũng chẳng oan, nhưng 3 lần ăn đòn thì khổ thật! (ảnh minh họa)

Tức chồnTức chồng mê game dù đã hứa cai, cô vợ trẻ xông vào tát chồng chảy máu mũi, còn lên mạng khoe chiến tích g mê game dù đã hứa cai, cô vợ trẻ xông vào tát chồng chảy máu mũi, còn lên mạng khoe chiến tích-3

Đến các bà nội trợ cũng không bênh vực nổi thói đánh chồng vô lý của cô vợ trẻ.

Tâm đắc khoe chiến tích tát chồng tóe máu mũi, H.K tưởng sẽ được nhiều chị em ủng hộ. Ngờ đâu, cư dân mạng cả nam lẫn nữ đều nhảy vào gạch đá cô nàng tơi bời: "Chị có bị điên không mà đánh chồng như thế, hay ho gì mà còn đăng lên khoe"; "Vợ ghê gớm thế này đúng là khổ cho ông nào vớ phải"; "Này bạn ơi bạn đánh chồng ác thế, quá quắt thật sự"; "Lao vào đánh chồng chảy máu mũi, chồng đánh lại thì bế con bỏ đi, bà này vô lý thật"; "Phụ nữ thật đáng sợ"...

Bà mẹ chồng mắng là đôi vợ chồng trẻ con cũng đúng, chuyện cũng không có gì nghiêm trọng, chẳng phải bắt quả tang cặp bồ hay làm gì sai trái không tha thứ được. Chắc cô vợ đanh đá quá, nên mới thích ra uy bằng vũ lực với chồng. Kể ra thì ông bố trẻ kia cũng hiền thật, vợ đánh 3 lần mới dám phản kháng lại 1 lần, mà còn bị vợ dọa xách đồ bỏ đi. Phải như ông bố khác thì đã thế này này: "Tôi là tôi cho cô đó đi thẳng, thích đành hanh đỏ mỏ với ai ở ngoài thì tùy, để lại con tôi nuôi là được". Ghét tật chơi game của chồng thì đóng cửa bảo nhau, cùng lắm là bán máy mua cục gạch về để chồng tu chí làm ăn. Đừng vung tay đánh đấm làm gì chị em ạ, kém sang!

Theo Helino


nghiện game

bạo lực gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.