Clip: Tưởng cửa kính đang mở, người đàn ông cứ thế lao thẳng tới và cái kết kinh hãi đi kèm tiếng "xoảng" đinh tai

Người đàn ông cứ nghĩ cửa đang mở nên đi rất nhanh ra ngoài, chẳng may đã va vào cửa kính cường lực khiến nó "nổ tung", các mảnh vụn kính vỡ bắn tung toé khắp nơi.

Nhiều gia đình và cửa hàng lắp đặt cửa kính cường lực, vừa cách âm, cách nhiệt tốt lại có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên đây cũng là loại cửa tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn nếu như không chú ý trong quá trình sử dụng, đặc biệt đối với những vị khách đến nhà.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cửa kính cường lực bất ngờ vỡ vụn khi một người đàn ông "đâm sầm" vào do không cẩn thận. Sự việc khiến nhiều người giật mình hoảng sợ bởi người đàn ông bị rất nhiều mảnh vụn thuỷ tinh đổ lên người.

Tưởng cửa mở, người đàn ông đâm sầm vào cửa kính vỡ tan tành

Theo đó, đoạn clip trích xuất từ camera an ninh hiển thị thời gian khoảng 10h20 ngày 6/7. Thời điểm này, các cô gái đang ở trong một cửa hàng, khi thấy nước sinh hoạt bị chảy mạnh, một trong số đó đã gọi "cầu cứu" người đàn ông nhà bên cạnh sang giúp.

Khi giúp xong xuôi, người này trở về thì bất ngờ đâm sầm vào cánh cửa kính ở ngoài do không để ý, tưởng cửa đang mở. Cú va đập đã khiến cửa kính cường lực vỡ tan tành, nhiều mảnh vỡ bắn tung tóe, rất nguy hiểm.

Clip: Tưởng cửa kính đang mở, người đàn ông cứ thế lao thẳng tới và cái kết kinh hãi đi kèm tiếng xoảng đinh tai-1
Người đàn ông đâm sầm vào cửa kính vì nghĩ là cửa đang mở

Clip: Tưởng cửa kính đang mở, người đàn ông cứ thế lao thẳng tới và cái kết kinh hãi đi kèm tiếng xoảng đinh tai-2
Những người chứng kiến phải chạy lại đỡ và xem xét tình hình

Những người gần đó liền chạy lại đỡ người đàn ông và xem xét sự tình. Theo đoạn clip, may mắn người đàn ông này chỉ bị trầy xước nhẹ.

Đoạn clip trên được đăng tải đã khiến rất nhiều người thót tim hoảng hốt. Rất nhiều ý kiến cho rằng, cửa kính không đạt chất lượng, cửa kính mỏng (chỉ 1 lớp) cộng với chất lượng trong quá trình thi công, lắp đặt là nguyên nhân dẫn đến sự việc vừa rồi. 

Về phía người đàn ông, do người này không cẩn thận nên đã khiến tai nạn đáng tiếc trên xảy ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-tuong-cua-kinh-dang-mo-nguoi-dan-ong-cu-the-lao-thang-toi-va-cai-ket-kinh-hai-di-kem-tieng-xoang-dinh-tai-162210707100022136.htm

tai nạn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.