Tuyển thủ quốc gia Đình Trọng - Văn Kiên gây tranh cãi khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm?

Hình ảnh Đình Trọng và Văn Kiên đi xe trên đường nhưng không đội mũ bảo hiểm được lan truyền trên MXH, gây nhiều tranh cãi.

Hình ảnh Đình Trọng và Văn Kiên đi xe trên đường nhưng không đội mũ bảo hiểm được lan truyền trên MXH, gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một số ảnh đời thường của cặp đôi cầu thủ đội tuyển Việt Nam Đình Trọng - Văn Kiên. Đáng chú ý, cặp đôi chở nhau đi xe máy nhưng lại không đội mũ bảo hiểm.

Tuyển thủ quốc gia Đình Trọng - Văn Kiên gây tranh cãi khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm?-1

Điều này khiến dân mạng nổ ra nhiều tranh cãi. Một bên cho rằng cả hai đều là những cầu thủ sở hữu lượng fan đông đảo nhưng lại có hành động vi phạm luật giao thông đường bộ. Như vậy, giới trẻ sẽ học hỏi được gì khi chính họ còn coi thường luật?

"Đừng có bênh, cái gì sai vẫn phải lên án. Ra đường không đội mũ bảo hiểm là sai. Lúc nào cũng bảo muốn bằng Tây bằng Nhật nhưng lại bao biện cho hành vi này, thế xã hội khi nào mới khá được?"

"Này các bạn, luật pháp sinh ra để áp dụng cho tất cả mọi người. Không phải idol là được quyền vi phạm pháp luật như vậy đâu."

"Nhìn ảnh thì thấy họ đi ở đường lớn, thế mà còn không đội mũ, coi thường luật vậy luôn."

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng nổ ra ý kiến trái chiều:

"Cầu thủ thì cũng là người thôi. Họ là idol trên sân bóng đâu có nghĩa ngoài đời không mắc lỗi? Các ông có dám cá lúc nào cũng đúng luật không?"

"Ai sai thì người ấy chịu thôi, liên quan gì mà lôi cả đạo đức vào đây. Giới trẻ nó cũng đâu học theo idol cả những thứ không đúng."

"Khổ, các ông cứ làm quá lên. Họ sai thì công an sẽ là người phạt, mình cũng có lúc mắc lỗi rồi xuề xòa cho qua đấy thôi. Nói gì mà gay gắt thế cả phạm trù đạo đức vào đây."

"Theo tôi thấy họ di chuyển lúc rất sớm, đường vắng, cửa hàng ở bên còn chưa mở cửa. Chắc lượn đi ăn sáng tí thôi mà."

"Giới trẻ học hỏi bóng đá, học hỏi tinh thần cống hiến chứ liên quan gì đời tư?"

"Nên tách biệt 2 vấn đề ra, họ là cầu thủ, mình hâm mộ họ đá bóng. Còn họ tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm là sai, cần lên án. Cũng không cần tranh cãi nhiều rồi xích mích nhau nữa."

Tuyển thủ quốc gia Đình Trọng - Văn Kiên gây tranh cãi khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm?-2

(Ảnh chụp màn hình)

Tuyển thủ quốc gia Đình Trọng - Văn Kiên gây tranh cãi khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm?-3

Đình Trọng và Văn Kiên là cầu thủ của đội Hà Nội FC. Cả hai cũng là tuyển thủ quốc gia. 

Quy định đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông là bắt buộc và bình đẳng với tất cả mọi người. Tuy thế, Đình Trọng và Văn Kiên dường như muốn quên vật bất ly thân này khi tham gia giao thông nên gây nhiều tranh cãi. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT / TỔ QUỐC


Văn Kiên

không đội mũ bảo hiểm

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.