Uống say rồi bắt chó cưng đi đạp xe tập thể dục, ông bố bị con trai "bóc phốt" trên MXH

Biểu cảm của chú chó đúng kiểu "ủa không vui nha" luôn á!

Biểu cảm của chú chó đúng kiểu "ủa không vui nha" luôn á!

Ai trong chúng ta cũng từng làm những điều kì cục rất khó để giải thích khi say xỉn. Người thì gọi cho ex rồi lảm nhảm, khóc lóc. Số khác khi có hơi men trong người lại tự nhiên chuyển sang nói chuyện bằng... tiếng Anh hay hát bằng tiếng Thái.

Nói chung là, những "trò con bò" khi say bao giờ cũng thật là đáng quên và luôn khiến chúng ta ngại ngùng khi nhắc đến.

Mới đây trên MXH, một anh chàng đã "bóc phốt" chính bố mình. Ai bảo người lớn thì không có những hành động "hiểu được chết liền" khi say nào? Bố thanh niên này khi say thì đã bắt chú cún cưng... đạp xe tập thể dục.

Đúng vậy, bạn không đọc nhầm đâu! Chính xác là bắt chú cún cưng phải vận động để khoẻ mạnh hơn(!?) hơn đấy!

Uống say rồi bắt chó cưng đi đạp xe tập thể dục, ông bố bị con trai bóc phốt trên MXH-1

Đoán xem ông bố này làm gì khi say nè?

Biểu cảm "ủa không có gì vui" của chú chó cưng cũng khiến dân tình cười lăn cười bò. Đang nằm ngủ rồi bị ông chủ quá chén dựng dậy bắt tập thể dục thì phận làm pet cũng mệt quá nè.

Và tất nhiên, vì ông bố này say khi con trai còn tỉnh nên mọi diễn biến đã được ghi lại. Chỉ vì một đêm say và trở thành trò cười cho đứa con, lại còn bị "bóc phốt" thế này thì thực sự khổ tâm lắm luôn á.
 

Uống say rồi bắt chó cưng đi đạp xe tập thể dục, ông bố bị con trai bóc phốt trên MXH-2

Không có gì vui nhé!

Hiện tại, những hình ảnh khá hài hước này đang nhận được nhiều sự quan tâm trên MXH. Nhiều người đồng cảm với anh chàng kia vì khi say, họ cũng từng làm rất nhiều "trò con bò".

- Tôi khi say còn mang cái ghế của mình lên giường và hứa hẹn nhất định sẽ cưới nó cơ.

- Tôi có hơi men vào là ngủ thẳng cẳng đến sáng. May ghê.

- Có lần uống quá chén gọi điện cho người yêu cũ chửi anh ta một trận. Anh này cũng ác, cứ giữ máy thế đến tận sáng làm tôi bị mất 300k tiền điện thoại.

- Ôi biểu cảm của chú chó kìa, đáng yêu chết mất.

 

Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/uong-say-roi-bat-cho-cung-di-dap-xe-tap-the-duc-ong-bo-bi-con-trai-boc-phot-tren-mxh-220206122431183.htm

say rượu

cún cưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.