Người đàn ông chạy SH vào trạm đổ xăng nhưng liền đổi ý rời đi sau khi bọc tiền lạ rơi trên đất

Thấy bọc tiền lạ rơi gần chỗ mình đứng, người đàn ông đi xe SH liền thay đổi ý định, không đổ xăng nữa. Ông ta từ từ nhặt bọc tiền lên, tránh mọi ánh nhìn của những người xung quanh rồi rời đi trong lặng lẽ.

Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera an ninh của trạm xăng thuộc xã Ea Kpam, huyện Cư M'gar tỉnh Đắk Lắk ghi lại. Theo đó, vào khoảng 16h30' chiều ngày hôm qua (25/7), sau khi bơm xăng cho khách xong, 2 nhân viên của trạm có đùa giỡn với nhau và làm rơi bọc tiền xuống đất mà không hề hay biết - đây là tiền bơm xăng của cả một ngày.

Đúng lúc đó, một người đàn ông chạy xe SH vào trạm xăng và dừng đúng vị trí bọc tiền rơi. Người này chần chừ một lúc rồi xua tay ra hiệu với nhân viên không bơm xăng nữa. Quan sát thấy 2 nam nhân viên không chú ý tới mình, người đàn ông từ từ cúi xuống nhặt bọc tiền lên rồi nổ máy rời đi.

Đoạn clip ghi lại sự việc sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận được chú ý. Đa số ý kiến điều tỏ ra khá bức xúc với hành vi của người đàn ông chạy xe SH, thấy bọc tiền lạ rơi liền tham lấy làm của riêng. 

CLIP: Lỡ vặn tay ga khiến bạn trai ngã chổng vó, cô gái tiếp tục có hành động gây tranh cãi

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nguoi-dan-ong-chay-sh-vao-tram-do-xang-nhung-lien-doi-y-roi-di-sau-khi-boc-tien-la-roi-tren-dat-211558

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.