Vào trung tâm thương mại "sống ảo", Bella làm vỡ chiếc bình gần 20 triệu đồng, còn tỏ thái độ "lồi lõm" khiến nhiều người phẫn nộ

Trong hành trình đi tìm con trai của mình, "hot girl" Bella lại vừa tiếp tục gây ra tội lớn khi đánh vỡ một chiếc bình pha lê có giá gần 20 triệu đồng.

Trong hành trình đi tìm con trai của mình, "hot girl" Bella lại vừa tiếp tục gây ra tội lớn khi đánh vỡ một chiếc bình pha lê có giá gần 20 triệu đồng.

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên Zin Lee đã bất ngờ đăng tải đoạn clip "hot girl" Bella đi vào một cửa hàng bán đồ quà tặng cao cấp để chụp ảnh "sống ảo". Trong lúc đang mải selfie, chiếc balô cồng kềnh của cô đã va vào một chiếc bình và làm nó rơi xuống đất vỡ tan. 

Liên hệ với chị Zin Lee, chị cho biết đây là cửa hàng của một người bạn của chị và đoạn clip được trích xuất từ camera của cửa hàng. Chiếc bình pha lê mà Bella làm vỡ có giá khoảng 17 triệu đồng.

Mải sống ảo nên Bella đã làm vỡ một chiếc bình pha lê trị giá gần 20 triệu đồng của một cửa hàng quà tặng cao cấp.

Mải "sống ảo" nên Bella đã làm vỡ một chiếc bình pha lê trị giá gần 20 triệu đồng của một cửa hàng quà tặng cao cấp.

Chị cũng kể thêm khi xảy ra sự việc, nhân viên của cửa hàng đã nhanh chóng có mặt để nói chuyện với Bella và yêu cầu bồi thường. Tuy nhiên, "hot girl" này liên tục nói linh tinh, không thừa nhận đã làm vỡ chiếc bình và còn tự giới thiệu mình là ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Thậm chí, Bella còn đổ lỗi cho nhân viên của cửa hàng cố tình làm vỡ chiếc bình để bắt cô đền tiền. 

Chị Zin Lee cũng cho biết, dù công an đã có mặt để giải quyết nhưng vì biết Bella tâm lý không bình thường và cũng không có khả năng đền bù nên cửa hàng đành phải chấp nhận cho qua sự việc. 

Vào trung tâm thương mại sống ảo, Bella làm vỡ chiếc bình gần 20 triệu đồng, còn tỏ thái độ lồi lõm khiến nhiều người phẫn nộ-1

Bella liên tục ăn nói linh tinh, không thừa nhận mình đã làm vỡ chiếc bình đắt tiền.

Vào trung tâm thương mại sống ảo, Bella làm vỡ chiếc bình gần 20 triệu đồng, còn tỏ thái độ lồi lõm khiến nhiều người phẫn nộ-2

Công an được mời đến để giải quyết sự việc nhưng rồi cửa hàng cũng đành phải ngậm ngùi cho qua vì biết Bella không bình thường và không có khả năng đền bù.

Chia sẻ của chị Zin Lee đã đã khiến nhiều người phẫn nộ vì thái độ "lồi lõm" của Bella khi vừa gây ra tội lớn. Cư dân mạng bức xúc không biết cứ thế này thì Bella sẽ còn tiếp tục gây ra tai họa đến bao giờ? Đồng thời mọi người cũng bày tỏ sự cảm thông với người chủ cửa hàng vì bỗng dưng lại bị mất một số tiền không nhỏ. 

Vào trung tâm thương mại sống ảo, Bella làm vỡ chiếc bình gần 20 triệu đồng, còn tỏ thái độ lồi lõm khiến nhiều người phẫn nộ-3

Cư dân mạng ngán ngẩm không biết rồi Bella sẽ còn tiếp tục gây ra họa gì nữa đây?

Cuối tháng 4, con trai của Bella đã được tách hoàn toàn khỏi mẹ và giao cho người thân chăm sóc. Kể từ đó, Bella lang thang khắp nơi để tìm con và cho rằng có một người phụ nữ tên B.K.O đã bắt cóc con trai của mình và còn đánh cô thâm tím mặt mày. 

Tuy nhiên, tất cả mọi người đều không tin lời Bella nói, đồng thời dân mạng bày tỏ, việc tách Peter ra khỏi một người mẹ như thế này là hoàn toàn đúng đắn. 

 

 THEO HELINO 


"Hot girl" Bella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.