Về nhà gặp lại bố mẹ sau 3 tuần cách ly, hành động của bé trai khiến tất cả rưng rưng xúc động

Vì bố mẹ đi cách ly mà bé trai phải sang nhà người quen sống nhờ. Giây phút trở về nhà, đoàn tụ với người thân, em nhỏ không giấu được niềm hạnh phúc.

Một tài khoản mới đây đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh bé trai khoảng 6-7 tuổi tay cầm túi đựng quần áo, chạy nhanh về nhà trong sự vui mừng khôn xiết. 

Theo chia sẻ của người đăng clip, vì bố mẹ bất ngờ phải đi cách ly 21 ngày nên bé trai được gửi qua nhà người quen sống nhờ. Đoạn clip được quay vào ngày hết thời gian cách ly, bé trai được đón về nhà đoàn tụ với gia đình. Sau một thời gian dài xa cách, cậu bé lao nhanh từ ngoài cổng vào nhà, rồi chạy nhảy quanh sân đầy hạnh phúc. 

Về nhà gặp lại bố mẹ sau 3 tuần cách ly, hành động của bé trai khiến tất cả rưng rưng xúc động-1

Khi được hỏi "Được về với bố thích không? Thế đi 21 ngày thế nào? Nhớ bố mẹ không?" Cậu bé nhanh chóng đáp gọn: "Thích!", "Có".

Được gặp lại bố mẹ sau 3 tuần đi cách ly, hành động của bé trai khiến nhiều người xúc động

Dân mạng để lại nhiều bình luận trước cảnh đoàn viên của cả gia đình, biểu cảm hạnh phúc lộ rõ qua gương mặt, hành động của em nhỏ khiến ai nấy đều "vui lâu".

"Coi mà vừa mỉm cười vừa chảy nước mắt, thương cháu quá".

"Đúng kiểu không đâu vui bằng về nhà mình nhỉ?"

"Chắc cháu mong chờ ngày này lâu lắm rồi đây, nhìn cưng quá".

"Nhìn bé vui và hạnh phúc chưa kìa. Chức mừng cả gia đình nhé, khoẻ mạnh đoàn tụ với nhau là quá tuyệt vời rồi" - Một vài bình luận của cư dân mạng.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ve-nha-gap-lai-bo-me-sau-3-tuan-cach-ly-hanh-dong-cua-be-trai-khien-tat-ca-rung-rung-xuc-dong-162211308193958714.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.