Về nhà thấy vợ đắp mặt nạ sợ 1 thì khi bước vào toilet, ông chồng này chỉ muốn... bỏ đi luôn!

"Mặt nạ tảo biển" - một phương pháp làm đẹp đang được chị em ưa thích nhưng đối với các ông chồng thì lại là cơn ác mộng dở khóc dở cười.

"Mặt nạ tảo biển" - một phương pháp làm đẹp đang được chị em ưa thích nhưng đối với các ông chồng thì lại là cơn ác mộng dở khóc dở cười.

Bàn về nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ thì có nói đến sáng mai cũng chẳng hết. Ngoài những bước dưỡng da cơ bản, ai cũng đều muốn "thêm tí" để da mình xuất sắc vượt trội. Từ mặt nạ giấy, mặt nạ ngủ, yến mạch, trà xanh, trứng gà, đắp trái cây - nói chung bất cứ thứ gì có tác dụng làm đẹp thì đều không thoát khỏi tầm ngắm của các chị em.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội rộ lên trào lưu đắp mặt nạ tảo biển. Đây là một phương pháp làm đẹp lâu đời của phụ nữ Nhật Bản, có tác dụng trị mụn, xoá nếp nhăn, làm sáng da... Khỏi phải nói, cứ nghe đến cái gì làm đẹp mà đến từ thiên nhiên là dân tình lại rần rần thử cho bằng được. Cũng chính từ đây mà không biết bao nhiêu tai nạn dở khóc dở cười đã xảy ra.

Một anh chồng ngây thơ quăng luôn mặt nạ tảo biển của vợ xuống hồ nước vì không biết nó để làm gì.

Mới đây nhất, một anh chồng đã mếu máo lên group cộng đồng chia sẻ về trải nghiệm khi lần đầu thấy vợ mình đắp mặt nạ tảo biển. Bản thân anh chàng này đã từng cười sằng sặc khi thấy một người kể rằng do không biết nên đã vô tình đem thả cái mặt nạ tảo biển của vợ mình xuống hồ cá.

Cười người hôm trước hôm sau người cười, ai dè đến một hôm vừa về đến nhà thì anh chàng này giật bắn cả người khi thấy vợ mình đang nằm ườn ra một chỗ, trên mặt thì đắp "cái gì đó đen thùi lùi không xác định được." Khi hỏi thì cô vợ mới nhe răng bảo đây là mặt nạ tảo biển.

Giật mình khi về đến nhà và thấy vợ đang đắp mặt nạ tảo biển.

Cứ tưởng câu chuyện đến đây là kết thúc, ai dè còn một hồi sau kịch tính hơn nữa. "Đi vào nhà vệ sinh thì thấy hết hồn, "happy face hội đồng" nhe nhởn cười 1 đống trên sàn, muốn ngất hẳn luôn. Vợ mình bảo mỗi ngày phải đắp 1 miếng, đắp xong thì sẽ giữ lại trồng cây thả bể làm cảnh. Cứ cái đà này thì chắc mình không dám về nhà nữa mất, đang đêm ra ngoài uống nước nhìn toàn mặt cười thế này thì hoá rồ. Ai có cao kiến gì không?"
 

Nhưng bước vào nhà vệ sinh thấy cái này mới là đáng sợ nhất!

Đọc xong bài này mà cư dân mạng chỉ biết cười lăn cười bò vì thương anh chồng này. Một cô nàng tên Kim Ngân hài hước để lại bình luận: "Em chả có cao kiến gì, nhìn dáng vợ bác nằm, em chỉ biết an ủi bác. Thôi bác ráng ngoan đi cho nhà cửa êm ấm, cho bộ nhá của bác được vẹn toàn. Chứ trong nhà nhất vợ nhì con mèo. Bác chỉ đứng thứ 3 thôi!"

Nhiều người khác thì lại vào khuyên: "Hay là thay vì chạy trốn, sao anh không thử cùng vợ đắp luôn? Mặt nạ này nghe bảo trăm rưỡi một miếng lận đấy. Biết đâu dùng xong cả đôi cùng đẹp lên thì sao!?"

Các chị em ơi, lần sau có định làm đẹp gì thì nhớ nhá trước nhé, kẻo các anh lại sốc không nói nên lời như thế này thì tội các anh lắm!

Theo Helino



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.