Về ra mắt nhà người yêu, cô gái khiến cả nhà choáng với món trứng rán nhồi rau nguyên cọng, nhìn qua cứ tưởng vợt bóng bàn

Chẳng biết lấy cảm hứng từ đâu nhưng cô gái trẻ chắc chắn đã khiến cả gia đình nhà người yêu hoàn toàn ấn tượng với món trứng rán rau này.

Chẳng biết lấy cảm hứng từ đâu nhưng cô gái trẻ chắc chắn đã khiến cả gia đình nhà người yêu hoàn toàn ấn tượng với món trứng rán rau này.

Đúng là chỉ có lúc nguy cấp chúng ta mới thấy con người sáng tạo đến thế nào. Câu chuyện dở khóc dở cười với sự sáng tạo quá đà của cô gái nọ trong bếp đang khiến dân tình được một trận cười vỡ bụng. Chuyện được anh người yêu của cô chia sẻ:

"Về nhà ra mắt người yêu, ghệ em nó chiên đĩa trứng chiên nhìn y như cái vợt bóng bàn vậy, hú hồn".
Về ra mắt nhà người yêu, cô gái khiến cả nhà choáng với món trứng rán nhồi rau nguyên cọng, nhìn qua cứ tưởng vợt bóng bàn-1

Bài viết của này đã thu hút rất đông sự quan tâm của dân mạng.

Cô gái trẻ chắc hẳn có ít kinh nghiệm bếp núc nên mới có thể cho ra đời một món trứng rán độc đáo như vậy. Cả mớ rau vẫn còn được buộc nguyên lạt nhúng vào trứng để rán - tạo hình thành một chiếc vợt bóng bàn hoặc là vợt muỗi. Thật khó ai có thể tưởng tượng ra được.

Điều này khiến cho không chỉ kinh nghiệm bếp núc của cô gái bị nghi ngờ mà thậm chí vệ sinh của món ăn cũng bị đặt dấu hỏi. Rau còn nguyên lạt thì chẳng biết đã được rửa cho cẩn thận chưa nữa. Vụng thì tập còn được chứ bẩn thì … khó lắm.


Về ra mắt nhà người yêu, cô gái khiến cả nhà choáng với món trứng rán nhồi rau nguyên cọng, nhìn qua cứ tưởng vợt bóng bàn-2

Món trứng rán độc nhất vô nhị sáng tạo không ngờ!
Về ra mắt nhà người yêu, cô gái khiến cả nhà choáng với món trứng rán nhồi rau nguyên cọng, nhìn qua cứ tưởng vợt bóng bàn-3

Nhiều dân mạng so sánh món ăn này được lấy cảm hứng từ... môn quần vợt

Nói là vậy nhưng đại đa phần cô gái lại được khen vì quá sáng tạo:

- Cầm cả bó lên ăn. Quá sáng tạo! Không mất công gắp làm chi cho mệt. Chuyền tay nhau mỗi người cắn 1 miếng. Hâm mộ quá à.

- Đây là món "trứng rán Nadal" lấy cảm hứng từ môn quần vợt nhé.

- Chị ý muốn tạo hình bó hoa mà anh không hiểu à?

- Sau có vợ đến ngày 20/10 mình sẽ tặng vợ bó hoa này. Cảm động phải biết.

- Giờ lấy kéo cắt hết cuống lòi ra là xong. Nghệ thuật ẩm thực cả đấy.

- Ai mà chê cầm vợt vào mặt luôn.

Bên cạnh bình phẩm về hình thức của món trứng, người ta cũng phỏng đoán xem rau được chiên cùng trứng là gì. Có người khẳng định là chùm ngây, người khác lại khăng khăng đây là rau bò khai, một đặc sản của núi rừng. Là rau gì, chắc chỉ người nấu và người ăn mới biết.

Chẳng biết người trong gia đình anh người yêu có thấu hiểu được sức sáng tạo vô bờ bến của cô bạn gái này không nhưng hàng loạt chị em thì chắc chắn đã được cơ hội tự tin hơn với lũ bạn rồi.

Theo Helino


ra mắt

thảm họa nấu ăn


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.