Vị đại gia đeo nhiều vàng trên người nhất Việt Nam vừa tậu thêm vòng tay nặng 4 kg

Vị đại gia từng gây xôn xao trên mạng xã hội cách đây không lâu cho hay tổng số vàng đeo trên người hiện tại vào khoảng 13 kg.

Trong lần xuất hiện mới nhất, vị đại gia từng gây xôn xao trên mạng xã hội cách đây không lâu cho hay tổng số vàng đeo trên người hiện tại vào khoảng 13 kg.

Hồi đầu tháng 10, người đàn ông nói trên thu hút sự chú ý của người dùng mạng với những tấm ảnh đeo vàng nặng trĩu cổ và tay, đi mua điện thoại. Khi đó, vị đại gia đeo chừng 8kg vàng trên người. 

Vị đại gia đeo nhiều vàng trên người nhất Việt Nam vừa tậu thêm vòng tay nặng 4 kg-1

Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội tháng trước.

Mới đây, trong clip trò chuyện với một nam thanh niên, người đàn ông này tiết lộ đang đeo khoảng 13 kg vàng. Cân nặng này bao gồm một chuỗi trang sức như một vòng tay nặng 1 kg, một vòng cổ nặng gần 6 kg, 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nặng khoảng 0,5 kg và chiếc vòng tay khác mới tậu, nặng 4 kg. 

"Lúc mới lấy về 2 ngày, anh đeo không quen, khoảng 5-10 phút thì tháo ra. Đến ngày thứ 3 thì quen, (cảm giác) hơi nặng chút thôi", người đàn ông nói. 

Vị đại gia đeo nhiều vàng trên người nhất Việt Nam vừa tậu thêm vòng tay nặng 4 kg-2

Ảnh cắt từ clip

Vị đại gia (tự nhận là Phúc) cho hay đang đặt làm một cái nón (mũ) bằng vàng, nặng khoảng 1 kg và cho rằng tổng lượng vàng đeo trên người như vậy là vừa đủ, không muốn đeo thêm nữa.

Cũng theo chia sẻ của người đàn ông, đeo vàng là sở thích cá nhân, mỗi chi tiết trên vật trang sức bằng vàng đều có ý nghĩa phong thủy riêng. Cuối clip, nhân vật nhấn mạnh không dùng Facebook.

Được biết, vị đại gia này năm nay 36 tuổi, hiện là chủ một quán karaoke khá nổi tiếng ở quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Thời Đại


mạng xã hội

đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.