Video: Khoảnh khắc ô tô mất lái, cán qua người điều khiển xe máy ở Hà Nội

Người phụ nữ điều khiển xe máy đã ra tín hiệu xi nhan và đang sang đường. Bất ngờ, từ phía sau một chiếc xe con lao tới và tông thẳng vào chiếc xe máy, kéo lê và cán qua người phụ nữ.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 18 giờ ngày 4/7 vừa qua, tại phố Từ Hoa, quận Tây Hồ, Hà Nội, theo hình ảnh ghi nhận, đoạn đường này có nhiều ô tô đậu nên diện tích lòng đường bị thu hẹp.

Một người phụ nữ đi xe tay ga đã ra tín hiệu xi nhan và đang sang đường. Bất ngờ, một chiếc xe con di chuyển cùng chiều từ phía sau lao tới đã tông thẳng vào chiếc xe máy.

Chiếc ô tô kéo lê cả người phụ nữ lẫn chiếc xe tay ga khoảng 10m. Nạn nhân bị tông phải thậm còn bị ô tô cán qua và lộn nhào trên mặt đường.

Người dân lập tức chạy đến hỗ trợ người phụ nữ. Rất may sau cú ngã, cô này dù bị thương nhưng vẫn có thể ngồi dậy được. Cơ quan chức năng sau đó đã có mặt để tiến hành điều tra và xử lý vụ việc

Khoảnh khắc ô tô mất lái, cán qua người điều khiển xe máy ở Hà Nội. Nguồn: OFFB

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng mạng, đa số ý kiến đều lên án hành vi lái xe không làm chủ tốc độ, không chú ý quan sát của tài xế ô tô.

"Tài xế xe ô tô lái yếu, đã đâm vào xe khác còn không phanh lại, chắc giật mình đạp nhầm chân ga", "Đường Hồ Tây xe ô tô đỗ hết nửa đường như thế không sớm thì muộn cũng xảy ra tai nạn", "Xe máy đã xi nhan trước đó một đoạn rồi mới dừng lại, ô tô phía sau không quan sát, không giảm tốc độ mới dẫn đến tai nạn, may mà không bị thương nặng", là một số bình luận được người xem để lại.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/video-khoanh-khac-o-to-mat-lai-can-qua-nguoi-dieu-khien-xe-may-o-ha-noi-172230708081541482.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.