Video: Người phụ nữ cười tươi rói khi bị giật dây chuyền vàng và sự thật bất ngờ phía sau

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn video về người phụ nữ bị giật dây chuyền vàng khi đang quét rác trước nhà, tuy nhiên phản ứng của nạn nhân lại khiến ai nấy đều bất ngờ.

Cụ thể, đoạn video được camera an ninh cho thấy, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 16/6 vừa qua, người phụ nữ đang cặm cụi cầm chổi quét rác ngay ven đường thì bất ngờ có một người đàn ông đi xe máy áp sát vào. Tên cướp nhanh tay giật sợi dây chuyền vàng trên cổ người phụ nữ rồi vội vã phóng đi.

Đáng nói, ngay thời điểm vừa bị giật mất sợi dây chuyền, thay vì hoảng loạn hô hoán, người phụ nữ lại tỏ ra rất bình tĩnh, thậm chí còn nở nụ cười tươi rói.

Bị giật dây chuyền khi đứng quét rác trước nhà, người phụ nữ vẫn cười

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video ngay lập tức nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến "đoán già đoán non" cho rằng có thể sợi dây chuyền người phụ nữ đeo là mỹ ký nên cô mới bình tĩnh như vậy.

Theo tìm hiểu của PV, bà H. nạn nhân bị giật dây chuyền trong đoạn video cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra bà đã đến công an trình báo. Sợi dây chuyền bị giật lúc mua có giá 25 triệu đồng.

Tiếp nhận trình báo, cũng trong ngày 16/6, Công an P.Tân Phong, Q.7 đã lập hồ sơ, trích xuất dữ liệu camera để làm rõ thông tin trình báo của người dân về vụ giật dây chuyền xảy ra trên địa bàn.

Về phía bà H., giải thích việc bị giật dây chuyền nhưng vẫn bình thản, thậm chí còn "cười" trong đoạn video, người phụ nữ cho hay, thời điểm đó bà cố giữ bình tĩnh, giả vờ cười và nói lớn theo rằng đó là vàng giả để kẻ cướp bỏ lại dây chuyền nhưng hắn ta vẫn cầm rồi chạy mất.

Hiện công an đang truy xét, làm rõ thông tin người dân trình báo vụ giật dây chuyền nói trên.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/video-nguoi-phu-nu-cuoi-tuoi-roi-khi-bi-giat-day-chuyen-vang-va-su-that-bat-ngo-phia-sau-172230618201133523.htm

cướp giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.