Vợ bị cắm sừng đăng tin tìm tung tích con giáp thứ 13, nhưng lời nhắn của chồng cô ta khiến ai cũng choáng

Chia sẻ tưởng chừng như 1 sự thăm dò ý kiến, như chỗ để xả bực tức, uất ức thì cô vợ này lại nhận về lời khuyên không tưởng.

Chia sẻ tưởng chừng như 1 sự thăm dò ý kiến, như chỗ để xả bực tức, uất ức thì cô vợ này lại nhận về lời khuyên không tưởng. Đặc biệt hơn cả lại liên quan đến "kẻ thứ 4"...

Nhắc đến những câu chuyện ngoại tình, đánh ghen, ly hôn thì chắc hẳn chẳng ai có thể vui nổi. Nhưng đâu đó, trong cuộc sống khắc nghiệt này, người ta vẫn thích tô vẽ thêm nhiều chi tiết tươi mới để những điều u ám có thể trở nên tích cực hơn. Giống như câu chuyện của cô vợ này, một câu chuyện thực sự đau lòng, phản ánh đúng thực tế cuộc sống nhưng lại có những tình tiết đặc biệt khiến nhiều người phải liên tưởng.

Trên 1 diễn đàn mạng, cô vợ có chồng ngoại tình chia sẻ: "Các mom nói em nên làm gì khi cô bồ mặt dày này nó chưa thật sự hối hận. Chồng cô ta đi Hàn, cô ta ở nhà cặp với chồng em, em nói chuyện với chồng cô ta rồi, giờ em có nên dạy cho cô ta bài học nhớ đời nữa không? Em thì quyết định ly hôn chồng rồi. Ảnh cuối là chồng cô ta nhắn cho em".

Vợ bị cắm sừng đăng tin tìm tung tích con giáp thứ 13, nhưng lời nhắn của chồng cô ta khiến ai cũng choáng-1

Chia sẻ của cô vợ khiến nhiều người đồng cảm nhưng tin nhắn của người thứ tư này mới thật sự đáng chú ý.

Đọc qua thì ai cũng có thể hình dung được câu chuyện. Theo giọng điệu của cô vợ có vẻ sau khi biết sự thật cô đã lên tiếng với tình địch nhưng không ăn thua. Đến bước đường cuối cùng không thể cứu vãn nữa cô mới quyết định ly hôn. Điều làm cô vợ băn khoăn nhất vẫn là thái độ của kẻ thứ 3 khiến cô muốn cho ả ta bài học.

Chia sẻ tưởng chừng như 1 sự thăm dò ý kiến, như chỗ để xả bực tức, uất ức thì cô vợ này lại nhận về lời khuyên không tưởng. Sau những an ủi, động viên của hội chị em, những người phụ nữ nhạy cảm tinh ý đã phát hiện ra "kẻ thứ 4" lại quá nhẹ nhàng, tâm lý. Dù chỉ là đoạn tin nhắn ngắn ngủi cũng đủ thấy anh chồng bị vợ cắm sừng kia có vẻ rất điềm đạm, biết quan tâm đến phụ nữ.

Có thể cái câu: "Em đỡ hơn tý nào chưa?" chỉ là lời hỏi han thông thường bởi trong những chuyện ngoại tình thế này, đàn ông có lẽ sẽ lý trí và giữ bình tĩnh tốt hơn đàn bà nhưng các chị em lại liên tưởng đến cái kết khác.

Thế nhưng, đấy chỉ là suy nghĩ chủ quan của 500 chị em, còn 2 "nạn nhân" của chuyện ngoại tình bi đát trên lại có vẻ trái ngược nhau hoàn toàn. Trong khi chồng tình địch rủ rỉ nhắn nhủ cô vợ chịu chung hoàn cảnh với mình đảm bảo bí mật "mong chỉ chúng ta biết chuyện" thì cô vợ bị cắm sừng lại đem kể khắp nơi trên MXH, lại còn chẳng thèm che tên anh chồng. Không biết vì có thù với vợ người ta nên "trả đũa" chồng hay vô tình thôi, nhưng giờ câu chuyện "bí mật" ấy đã được hội chị em like, share chóng mặt.

Vợ bị cắm sừng đăng tin tìm tung tích con giáp thứ 13, nhưng lời nhắn của chồng cô ta khiến ai cũng choáng-2

Ảnh minh họa

Sau khi soi xong rằng anh chàng kia cao ráo đẹp trai, rất nhiều người đã "đẩy thuyền tình" cho 2 người bị phản bội đến với nhau, làm thành một cặp mới và chúc phúc cho đôi kia về chung một nhà, thay vì phải lồng lộn lên đánh ghen. Tuy nhiên, nhiều người thực tế hơn thì cho rằng, có thể anh chồng kia ở nơi xa xôi cũng đã có người bầu bạn nên mới muốn giải quyết trong êm đẹp, không để xấu mặt mình, mặt vợ như vậy.

Thực tế nội tình câu chuyện ra sao, chắc chỉ có họ biết với nhau!



Theo Helino


cắm sừng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.