Vợ có quan hệ bất chính với bác họ, chồng đến bắt quả tang rồi ngậm ngùi hỏi: "Vợ ơi, vợ không thương 2 con à?"

Đoạn clip ghi lại sự việc chồng bắt gian bác và cháu dâu có quan hệ bất chính ngay tại giường đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Đoạn clip ghi lại sự việc chồng bắt gian bác và cháu dâu có quan hệ bất chính ngay tại giường đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.
 

Một trang facebook cá nhân có tên N.N đã đăng tải đoạn clip ghi lại sự việc 1 người chồng cùng gia đình bắt gặp tại trận quan hệ bất chính của vợ mình. Điều đáng nói, hai người có quan hệ bất chính bị bắt gian này có quan hệ bác họ - cháu dâu. Theo đó, sự việc xảy ra tại thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên).

Đoạn clip dài khoảng 5 phút được ghi vào lúc trời tối. Chồng và gia đình phát hiện quan hệ bất chính giữa cặp bác cháu này đã đến tận nơi để bắt gian. Lúc này trong nhà không hề có ánh đèn, thấy có tiếng gọi hai người mới vội vàng bật khỏi giường xô đổ cả cây quạt ở gần đó.

Người đàn ông có quan hệ bất chính với cháu dâu này ban đầu còn chối cãi "tao vừa mới xuống đây" thế nhưng sau đó dưới sự chứng kiến của nhiều người, biết không thể chối cãi nên đã thừa nhận "tao biết tao sai rồi".

Vợ có quan hệ bất chính với bác họ, chồng đến bắt quả tang rồi ngậm ngùi hỏi: Vợ ơi, vợ không thương 2 con à?-1Cặp bác họ cháu dâu bị bắt gian ngay tại trận.

Người vợ trong đoạn clip này vội vàng khoác chiếc áo chống nắng lên người và liên tục trốn tránh ánh nhìn của mọi người.

Trước sự mất bình tĩnh của vài người trong gia đình, mẹ của chàng trai vẫn yêu cầu con mình bình tĩnh, không được đánh người và yêu cầu đóng cửa gọi công an. Trước sự việc này, người chồng vẫn ngỡ ngàng và nói với vợ mình rằng "vợ không thương hai con à?".

Sự việc khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ và bức xúc vì hành vi thiếu đoan chính của người vợ. Nhiều lượt bình luận lên án gay gắt hành vi này của cặp bác cháu. "Không thể hiểu người đàn bà này nghĩ gì, có chồng có con rồi chẳng lẽ không sợ con cái nó khổ à?, bạn K.L để lại bình luận.

Một tài khoản facebook khác có tên G.Y tỏ ra hoang mang: "Bác họ cháu dâu đi chăng nữa thì cũng là loạn luân rồi còn gì? Mặt mũi nào mà về nhìn gia đình, họ hàng nữa".

Bên cạnh đó không ít người nhận ra thái độ bàng hoàng, đau lòng của người chồng trong đoạn clip. "Khổ thân anh chồng này, tận mắt chứng tiến cảnh vợ mình ăn nằm với người khác mà còn là bác mình vẫn cứ gọi "vợ ơi", "vợ như thế là sai rồi", "vợ không thương hai con à?", tài khoản facebook O.P lên tiếng.

"Anh chồng này yêu vợ quá, nghe mà thấy thương, người đàn ông đau lòng nhất là phải chứng kiến vợ mình không chung thủy", nickname V.V cho biết.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.
 


Theo Helino


quan hệ bất chính

chuyện ngoại tình

vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.