Vợ dùng tuyệt chiêu, chồng lên mạng thừa nhận không dám nhắn tin với phụ nữ khác

Anh chồng 8x đến từ Hà Nội đã chia sẻ trên facebook cá nhân chuyện bản thân “cạch mặt” không dám nhắn tin với bất kì cô gái nào khác, sau hai lần vợ “ra tay”.

Anh chồng 8x đến từ Hà Nội đã chia sẻ trên facebook cá nhân chuyện bản thân “cạch mặt” không dám nhắn tin với bất kì cô gái nào khác, sau hai lần vợ “ra tay”.

"Kể từ đấy, tôi không bao giờ chơi với con gái nữa..."

Đó là lời kết luận ngậm ngùi của ông bố trẻ 9x đến từ Hà Nội, sau 2 lần bị vợ dùng tuyệt chiêu "dằn mặt" vì nhắn tin với bạn khác giới.

Mặc dù khẳng định bản thân trong sáng, nhưng anh chàng này vẫn quyết định lựa chọn giải pháp an toàn, đó là cắt đứt liên lạc với những "đối tượng" trong tầm ngắm của vợ.

"Bạn bè hỏi sao mỗi lần về nhà là mày như bị con Vi nó thủ tiêu thế? Không có cách nào liên lạc được. 

Đúng luôn!

Mỗi lần về là vợ giấu điện thoại đi đâu không biết, bảo tháng về được vài ngày thì chơi với con đi. Điện thoại làm cái gì? cũng đúng. Vợ nói cái gì cũng đúng. Đúng một cách quái thai!

Nhưng tôi thừa biết là vợ cầm điện thoại đi kiểm tra cuộc gọi, tin nhắn các kiểu. Có xoá cái gì rồi nó vẫn có mánh gì đấy của các mẹ Eva mà lấy lại để đọc.

Vợ dùng tuyệt chiêu, chồng lên mạng thừa nhận không dám nhắn tin với phụ nữ khác - Ảnh 1.

Cô vợ "cao thủ" này đã dùng cách gì khiến chồng không dám nhắn tin với bất kì cô gái nào khác? (Ảnh minh họa)

Trước nó thấy tôi nhắn tin với một bạn nữ học cùng lớp học tiếng (nhắn tin lại vì phép lịch sự khi bạn hỏi bài thôi), thế mà nó ghen ngầm, nó mò được facebook bạn ý, tải ảnh bạn ý về làm hình nền điện thoại.

Lúc cầm điện thoại vợ chơi game mà bật lên giật bắn. Quay sang hét: "Em làm cái gì thế này?". Thề lúc đấy trong lòng còn phút chốc nghĩ không hiểu sao hôm nay đi học cầm nhầm điện thoại bạn về thế này?

Nhưng không! Trấn tĩnh lại thì rõ ràng đây là điện thoại vợ! Và chính xác là vợ để hình nền là ảnh bạn gái cùng lớp mình.

Hỏi thì nó mỉm cười, bảo: "À ảnh trên mạng! Em thấy xinh nên tải về dùng hình nền chơi. Giống ngày xưa anh dán ảnh Đan Trường, Cẩm Ly lên tường ý!"

Nó nói thế nhưng tôi biết là nó ở facebook, thấy tôi nhắn tin với cô kia nên dằn mặt rồi.

thì thôi, từ đấy bạn tôi nhắn gì tôi kệ luôn, không nhắn lại nữa.

Đến một hôm điện thoại ting ting tin nhắn đến: "Anh đang làm đấy, sao mấy ngày nay em nhắn tin cho anh anh không trả lời?"

Vợ nhìn thấy, sau đó mình biết ý, có bàn tay lặng lẽ giữa dòng đời như nước cuốn, chm chậm đưa điện thoại cho vợ, vợ tôi cầm điện thoại search xong trả lời lại cho bạn tôi đường link clip đánh ghen, rồi chặn luôn không để cho cô kia nhắn tin thêm gì.

Vợ dùng tuyệt chiêu, chồng lên mạng thừa nhận không dám nhắn tin với phụ nữ khác - Ảnh 2.

"Kể từ đấy, tôi không bao giờ chơi với con gái nữa..." (Ảnh minh họa)

Xong lại có một lần. 

Lần này căng thẳng hơn. Tôi đi đánh hàng, quen một em làm giấy tờ xuất nhập trên Lào Cai. Thề rằng tôi vô cùng trong sáng luôn, không bao giờ bận tâm, để ý.

Có lần gặp con bé trục trặc xe trên đường nhưng không mang đủ tiền, đúng lúc mình ngồi trà đá cạnh đấy nên mình trả cho vài chục. Từ đấy nó quý mình.

Xong nó thấy mình những trưa nắng hay dật dờ ngồi quán nước nên nó nhắn tin: "Đợt nào anh lên trên này, trưa muốn nghỉ thì bảo em, em cho mượn chìa khoá phòng". Nhà nó có dãy trọ trên đấy chứ không phải cho tôi mượn chìa khóa phòng nó đâu.

Xong vợ tôi lại đọc được. Ối dồi ôi. Nó đọc được.

Nhưng không nói gì, coi như không có chuyện gì. Nó lẳng lặng search số điện thoại con bé rồi ra facebook. Vâng, lại lùng facebook người ta, tải hết ảnh trên facebook người ta về không sót cái nào. Sau đó đem đi in. In xong mang về dán khắp nhà. Vâng nó dán khắp nhà.

Tôi đi làm về, bước vào nhà mà hoảng hồn. Nó thì đứng đằng sau khoanh tay nhìn thái độ tôi. Lúc ấy mình tức lắm, không hiểu sao vợ mình lại quái đản thế nữa.

Tôi quát: "Em làm cái trò gì thế hả?". Tưởng nó sợ thì nó sẽ thôi quậy đi. Ai ngờ nó khóc ầm lên. Nó lao vào đánh tôi, bảo: "Tôi tha không đóng khung ảnh con đấy đặt lên ban để thờ đấy! Lo lắng cho nhau à? Cho nhau chìa khoá vào phòng nhau để làm gì? Gạ gẫm chồng tao à?..."

Nó nói dài lắm, xong tôi phải xin lỗi mãi nó mới nguôi nguôi đi. Đêm ấy nó ngủ như chó con say sữa. Còn tôi thì lần mò bắc ghế bóc từng cái ảnh trong phòng mang đi vứt.

Từ đấy nó cấm tôi đi tuyến từ đây sang Trung luôn. Vâng, và tôi chuyển sang làm hàng Hàn".

"Chỉ cần hiếu thắng với người đời, còn khi về nhà với những người thân thương, thì có thua cả đời cũng được"

Bằng giọng kể hài hước, dí dỏm, câu chuyện mà Minh Hoàng, sinh năm 1989, hiện đang sống tại Hà Nội chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Được biết, Minh Hoàng cùng vợ là Lê Vi (SN 1991) hiện đang làm công việc kinh doanh ở Hà Nội.

Vợ dùng tuyệt chiêu, chồng lên mạng thừa nhận không dám nhắn tin với phụ nữ khác - Ảnh 3.

Mặc dù chia sẻ rằng ngày càng "sợ" vợ và con, nhưng đối với Minh Hoàng, gia đình vẫn là điều tuyệt vời nhất.

Trước đây, cặp đôi này từng kết hợp với nhau để viết sách, truyện với bút danh là LiNi thông  minh. Những câu chuyện xoay quanh chủ đề tình bạn, tình yêu, cuộc sống với văn phong trong sáng, pha chút dí dỏm đã khiến cặp đôi Hoàng - Vi được khá nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, hai cái tên Minh Hoàng và Lê Vi ngày càng được nhiều người quan tâm và yêu mến là kể từ sau khi họ chính thức về chung một nhà và hiện tại, cặp đôi này đã có một cô công chúa vô cùng đáng yêu, thường gọi là bé Táo.

Cuộc sống gia đình với vô vàn câu chuyện, tình huống diễn ra hằng ngày đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận để anh chàng Minh Hoàng thường xuyên viết nhiều chuyện kể về cuộc sống đời thường của mình.

Không những vậy, Minh Hoàng kể rằng vợ chồng anh còn thường xuyên lên facebook "kể xấu", trêu đùa nhau bằng những câu chuyện xoay quanh cuộc sống hằng ngày.

Được biết, hiện tại Minh Hoàng đang phải thường xuyên làm việc xa nhà, mỗi tháng chỉ được về thăm vợ con vài ba ngày, do đó, anh bị vợ "kiểm soát" khá chặt chẽ.

Tuy nhiên, không hề tỏ thái độ bất mãn, mà ngược lại, ông chồng 8x này tỏ ra vô cùng tâm lý, thấu hiểu và chiều vợ.

Sau hai lần bị vợ ghen tuông và "dằn mặt" vì "trót" nhắn tin với bạn khác giới, mặc dù bản thân vô cùng trong sáng, Minh Hoàng vẫn quyết định chiều vợ, cắt đứt liên lạc với những cô bạn kia.

Anh tâm sự: "Mình chưa bao giờ thắng được vợ cái gì, cái gì mình cũng thua. Nói chung cuộc đời mình là một chuỗi đấu tranh rồi thua cuộc!

Ấy vậy mà mỗi khi đi làm xa nhà, nằm vuốt vuốt album xem ảnh lại nhớ mẹ con nhà nó quá. Mỗi lần mình về lại thấy Táo lớn thêm. Hôm trước con sốt, vợ chồng mình cùng giữ cho con uống thuốc mà nó đạp cả bố cả mẹ bắn ra 2 bên. Sau đó lao vào góc lấy tay đấm vào tường để thể hiện sự không vừa ý.

Càng ngày mình càng chuyển từ sợ vợ sang sợ con. thôi, mình chấp nhận đời mình là một chuỗi thua cuộc nặng nề rồi.

Bởi lẽ hiếu thắng với người đời, nhưng rồi về nhà với những người thân thương của mình, thì có thua cả đời cũng được. Chỉ mong người thân của mình được vui vẻ, được bình yên sống trong sự bao bọc của mình"

Minh Hoàng cũng muốn nhắn nhủ với cánh mày râu một thông điệp, rằng: "Khi mọi thứ trở nên tồi tệ, thứ luôn bên bạn mà không hề do dự - đó chính là gia đình, là vợ và con bạn mà thôi. Hãy yêu thương họ khi mình còn trẻ, trân trọng họ khi mình chưa già, dịu dàng với họ khi mình còn có thể. Mình dành cho họ thế nào, họ sẽ trả lại gấp bội, không thiệt đi đâu được!"

Theo Trí thức trẻ


ông bố trẻ

vợ cao tay


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.