Vợ mới sinh mổ 3 ngày, bồ nhí của chồng đã gửi ảnh tình tứ thách thức: Có chồng thì lo mà giữ đi

Vẫn còn đang nằm viện vì vừa mổ đẻ được 3 ngày mà nhận được tin nhắn từ bồ nhí của chồng thách thức thế này, các chị em sẽ làm gì?

Vẫn còn đang nằm viện vì vừa mổ đẻ được 3 ngày mà nhận được tin nhắn từ bồ nhí của chồng thách thức thế này, các chị em sẽ làm gì?

Một trong những nỗi ám ảnh của chị em đó chính là chồng có bồ nhí. Chuyện này dẫu chẳng còn xa lạ gì nhưng thường chẳng mấy người tin được đến một ngày chính mình cũng là nạn nhân của sự dối lừa.

Đau đớn hơn khi cơn đau đẻ chưa qua, lại đón nhận ngay tin chồng có bồ nhí. Mà thông tin này chẳng phải do vợ thông minh phát hiện được lại do chính cô ả trơ trẽn nhắn tin thách thức có lẽ là trường hợp chị em nào cũng thấy phẫn nộ.

Mới đây, một chia sẻ trong hội kín nọ đang nhận được nhiều sự quan tâm của các mẹ bỉm sữa bởi tình huống éo le. Cụ thể, facebook N.Y này viết:

 


(Ảnh chụp màn hình)

"Em sinh mổ được 3 ngày, còn nằm trong bệnh viện. Vậy mà con ghẹ của chồng em nó tạo facebook ảo rồi gửi hình và nói như vậy. Cũng may là sức khỏe em tốt nếu không thì em lên máu sản hậu quá mấy chị ơi. Em rất muốn biết cái bản mặt của con nhỏ này, có chị nào biết gỡ cái hình trên khuôn mặt nó không vậy các chị. Em xin cám ơn."

Đính kèm với chia sẻ này, N.Y còn đăng tải bức hình cô bồ nhí ôm ấp người chồng thắm thiết và đoạn tin nhắn đầy thách thức: "Có chồng thì lo giữ chồng sao để chồng đi la liếm vợ người khác, nuôi vợ người khác vậy? Nhục lắm chị ơi."

 


Đoạn tin nhắn thách thức từ cô bồ nhí.


Bức ảnh tình tứ cô bồ nhí gửi cho chị vợ.

Vốn dĩ chuyện chồng ngoại tình đã khiến các chị em quan tâm, thế mà bồ nhí lại trơ trẽn càng khiến bài đăng này nhận về nhiều quan tâm. Ai nấy đều tỏ ra rất bức xúc, bình luận:

"Thời buổi này loạn, loạn thật sự rồi. Bồ nhí chẳng còn sợ vợ nữa, chúng cứ ngang nhiên đi với nhau rồi thách thức vợ chính chuyên vậy. Em giữ đó làm bằng chứng kiện chết chúng nó đi."

"Xưa ăn vụng còn phải chùi mép, giờ nó còn ăn công khai rồi kêu vợ ra mà dọn nữa nè. Sợ quá."

"Thật trơ trẽn hết sức, em bỏ cái mâm ra cho cả thiên hạ nhìn mặt con giáp thứ 13 này chứ còn hỏi làm gì."

Bên cạnh đó, nhiều chị em chủ động hiến kế giúp cô vợ này xử ả nhân tình mặt dày kia:

"Em nhắn lại nó bảo là tao tặng mày đấy, tặng thêm cả bệnh viêm gan B của chồng tao cho mày, mày tha nó đi hộ tao cái."

"Lưu ảnh đó về, đi rửa ảnh to ra để trong nhà. Ai đi ra đi vào cũng thấy, họ hỏi thì bảo vợ hai của chồng cháu xem nó và gia đình nó nghĩ sao?"

"Nhắn lại nó: hiện tại chị đang ở cữ nên không ăn được thịt mỡ em gái ạ, khi nào ngon nghẻ thì hẵng trêu ngươi chị chứ như em thì chị chẳng quan tâm đâu."

"Em nhớ trước có một chị làm cách này, hay lắm nè chị ơi. Tìm thông tin thật của nó, gửi ảnh này về nhà nó. Sau đó chị vào facebook nó nhắn tin cho cả đám bạn của nó là nó cướp chồng chị đi. Loại đi cướp chồng thế chẳng bạn bè nào dám chơi chung nữa đâu."

Hiện tại, bức ảnh vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của hội chị em. Mỗi người mỗi ý, người phẫn nộ, người khuyên giải, chẳng biết người vợ này sẽ đối mặt như thế nào. Nhưng trước mắt có thể thấy, kì ở cữ của chị sẽ không hề thuận lợi.

Theo Helino


bồ nhí

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.