Vợ phát hiện bao cao su trong ví chồng liền đăng hỏi dân mạng "nguy cơ ngoại tình cao không?" và phản ứng của chị em thật sự gây bất ngờ

Phát hiện chồng để bao cao su trong ví hẳn là tin rất sốc khiến nhiều chị em phụ nữ đi từ bủn rủn chân tay đến tổn thương sâu sắc...

Phát hiện chồng để bao cao su trong ví hẳn là tin rất sốc khiến nhiều chị em phụ nữ đi từ bủn rủn chân tay đến tổn thương sâu sắc, thế nhưng một số chị em lại đưa ra những lý giải khiến nhiều người bất ngờ.

Bao cao su có lẽ là vật không mấy ai xa lạ và cũng không ai phải ngại ngùng, mắc cỡ khi sử dụng như trước đây. Thậm chí có những câu chuyện, vợ sẵn sàng cho bao cao su vào ví của chồng để đề phòng những tình huống phát sinh. Bởi không ai có thể đoán trước những tình huống bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Mới đây, một bà vợ đăng đản hỏi chị em về việc: "Chồng để bao cao su trong ví có phải là auto có bồ không?". Trong khi đó, theo người vợ này, bình thường chồng mình là người rất hiền lành, chỉ quanh quẩn bên gà chọi, ít ra ngoài giao du, thi thoảng chơi vào ván game bên quán net gần nhà, lương cũng đưa cả cho vợ chỉ giữ 2 triệu để tiêu. Thế mà giờ chị lại phát hiện bao cao su trong ví của chồng, thật chẳng biết nghĩ sao cho đúng.

Vợ phát hiện bao cao su trong ví chồng liền đăng hỏi dân mạng nguy cơ ngoại tình cao không? và phản ứng của chị em thật sự gây bất ngờ-1

Câu hỏi này của người vợ trẻ ngay lập tức khiến cánh chị em xôn xao bình luận. Ảnh chụp màn hình

Câu hỏi cảm giác người vợ vô cùng bất ngờ thậm chí xen lẫn tức giận khi thấy chồng để chiếc bao cao su nhỏ trong ví. Bởi không ít chị em luôn nghĩ rằng, chồng có bao cao su trong ví tức là có quan hệ ngoài luồng không đứng đắn và thâm chí là không chung thủy.

Vợ phát hiện bao cao su trong ví chồng liền đăng hỏi dân mạng nguy cơ ngoại tình cao không? và phản ứng của chị em thật sự gây bất ngờ-2

Ảnh minh họa

Vậy nhưng câu trả lời cũng như phản ứng của chị em có thể trái ngược hoàn toàn với câu hỏi của người này. Thâm chí nhiều chị em phản ứng một cách rất bình thường.

- "Đàn ông họ có ý thức phòng tránh là tốt rồi, còn hơn những ông không trang bị phòng tránh gì. Ông nào mà chẳng có sai lầm,. trước sau, sớm muộn gì cũng thế, kiểu gì cũng có lúc, không tránh được đâu nhé".

- "Vậy là tốt. Chồng như vậy là có trách nhiệm. Tất nhiên chẳng ai mong chồng quan hệ với bất cứ người nào nhưng ai mà nói trước được. Chồng làm vậy chứng tỏ là không muốn mang bệnh về nhà".

- "Nghĩ cũng giận nhưng thôi cũng kệ. Tốt nhất là nên nói chuyện thẳng thắn với chồng xem đầu đuôi ra sao, cũng là để cảnh báo đến chồng. Mình lên án việc quan hệ bừa bãi nhưng chồng còn biết cho bao cao su vào ví là còn có trách nhiệm".

- "Cũng chưa biết thực hư ra sao mà, nhưng như vậy là còn nghĩ đến vợ con ở nhà, không quan hệ linh tinh có ngày hối hận".

- "Theo mình, sau khi phát hiện, bạn cứ biết để đấy thôi, rồi sau đó lặng lẽ cất nó vào chỗ cũ, âm thầm theo dõi. Nếu cả năm sau nó vẫn nằm im ở đấy thì rõ ràng chồng bạn vô tội và ngược lại".

Mặc dù vậy, một số chị em khác vẫn tỏ ra hằn học và tỏ vẻ khó chịu. "Bạn phải làm cho ra ngô ra khoai chứ, xem nguyên nhân vì sao, biết đâu có bồ hay cặp kè bên ngoài. Tốt nhất cứ nên nói chuyện cho rõ ràng, không nên đoán già đoán non, sứt mẻ tình cảm vợ chồng mà lại mệt thân".

Muôn đời nay, ngay cả cái thời đàn ông được quyền năm thê bảy thiếp, cái nỗi niềm tình yêu mãnh liệt nhất của người đàn bà vẫn là chồng chung thủy với riêng mình mà thôi. Âu đó cũng là cái khát vọng ngàn đời về một gia đình hạnh phúc, một tình yêu trọn vẹn. Chẳng có người đàn bà, người vợ nào lại muốn san sẻ chồng mình cho ai khác dù chỉ là một lần.

Vậy nên khi có chiếc bao cao su bất thường thì ai mà không đa nghi cho được. Thế nhưng thiết nghĩ, "đồ không dùng thì vẫn còn đấy", đứng trước bờ vực nghi ngờ thì cả 2 vợ chồng nên ngồi lại nói chuyện với nhau cho rõ ràng để tìm nút mở trước khi để mọi chuyện đi quá xa.

 

Theo Helino


bao cao su

quan hệ ngoài luồng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.