Vợ sắp cưới mất vì tai nạn, chàng trai bay từ Nhật về tổ chức lễ cưới ngay trong đêm

Nhận tin vợ sắp cưới qua đời, anh Ân nén giọt nước mắt, mua vé máy bay về Việt Nam và quyết định tổ chức lễ cưới trước khi đưa vợ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nhận tin vợ sắp cưới qua đời, anh Ân nén giọt nước mắt, mua vé máy bay về Việt Nam và quyết định tổ chức lễ cưới trước khi đưa vợ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Chiều 25/8, mạng xã hội lan truyền câu chuyện “Đau lòng cảnh cô gái trẻ gặp tai nạn trước giờ làm lễ cưới” gây xôn xao. Theo đó, sáng cùng ngày, một vụ tai nạn đã xảy ra gần nhà thờ Tân Qui – cây Xăng số 63 (Chủ Chi, TP.HCM) khiến một cô gái trẻ tử vong tại chỗ.

Cụ thể, khi đang lưu thông trên đường, cô gái bất ngờ gặp vũng nước lớn nên bóp phanh gấp để tránh nhưng không may ngã ra đường. Lúc này, xe khách chạy hướng ngược lại vì không xử lý kịp thời đã cán ngang người nạn nhân.

 

Vợ sắp cưới mất vì tai nạn, chàng trai bay từ Nhật về tổ chức lễ cưới ngay trong đêm-1

Câu chuyện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình).

“Cô gái ấy ra đi khi tuổi đời con quá trẻ và vừa ở Nhật về. Ngày 29/9 này là ngày cưới của cô ấy. Đau lòng là người chồng vẫn quyết định tổ chức hôn lễ vào tối nay (25/8 – PV) để trọn tình nghĩa với vợ của mình. Nghe xót quá”, Facebooker L.V chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng bày tỏ sự thương xót dành cho cô gái trẻ xấu số và mong người chồng sớm vượt qua nỗi đau đớn này.

Nickname Hà Nguyễn xót xa: “Xin chia buồn cùng gia đình em. Mong em mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này. Mong cho linh hồn vợ em được siêu thoát”.

“Cuộc sống đôi khi mình phải chấp nhận anh ạ. Em chỉ mong anh cố gắng vượt qua. Anh hãy cố sống tốt,  hãy luôn mỉm cười để chị được an tâm nghỉ ngơi. Xin chia buồn cùng anh và gia đình”, bạn Sơn Nguyễn gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân.

Được biết, cô gái qua đời vì tai nạn thương tâm tên H.N.D (26 tuổi, ngụ Củ Chi, TP.HCM). Còn chồng sắp cưới của cô là anh Đặng Thiên Ân (26 tuổi, Tiền Giang), đang đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản.

Vợ sắp cưới mất vì tai nạn, chàng trai bay từ Nhật về tổ chức lễ cưới ngay trong đêm-2

Cặp đôi đã chụp ảnh cưới, chờ đợi ngày tổ chức hôn lễ.

Ngay sau khi nhận được tin vợ sắp cưới mất, anh Ân gắng nén giọt nước mắt, mua vé máy bay về Việt Nam. Đặc biệt, anh đã quyết định tổ chức lễ cưới ngay trong tối 25/8, trước khi đưa D. về nơi an nghỉ cuối cùng.

“Hôn lễ tổ chức vào 10h tối nay. Mong anh chị em dành chút thời gian tiễn vợ em tại xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM…”, anh Ân chia sẻ trên trang cá nhân. Kèm theo đó là bức hình cưới của cặp đôi khiến bao nhiều xúc động.

Vợ sắp cưới mất vì tai nạn, chàng trai bay từ Nhật về tổ chức lễ cưới ngay trong đêm-3

Anh Ân đã đăng tải thông tin về hôn lễ của mình cùng người vợ xấu số (Ảnh chụp màn hình).

Anh Chí Thành – anh họ của Đặng Thiên Ân xác nhận đám cưới của Ân và D. sẽ diễn ra vào tối 25/8.

Cũng theo anh Thành, D. từng có thời gian sang Nhật làm việc. Sau đó, chị về Việt Nam làm cho một công ty tại Bình Dương. “Vợ chồng Ân dự định sau đám cưới sẽ tiếp tục sang Nhật làm việc. Vậy mà em dâu tôi lại xảy ra tai nạn thương tâm… Gia đình tôi chẳng mong gì nhiều, chỉ hy vọng Ân sớm vượt qua nỗi đau này”, anh Thành nói.



Theo Khám phá


vợ sắp cưới

câu chuyện cảm động

tai nan giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.