Vợ trẻ mang thai nhưng chồng chẳng vui mừng mà lại bắt bỏ đi, dân mạng còn phẫn nộ hơn khi biết lý do

Nếu câu chuyện đúng như những gì chị vợ kể thì quả thật việc dân mạng phẫn nộ cũng chẳng có gì lạ.

Nếu câu chuyện đúng như những gì chị vợ kể thì quả thật việc dân mạng phẫn nộ cũng chẳng có gì lạ.

Người ta vẫn bảo "con cái là lộc trời ban" hay "có con là có phước có phần". Tuy nhiên cũng có những người, vì lý do khách quan hay chủ quan nào đó mà lại có thể nhẫn tâm bỏ đi đứa con máu mủ ruột rà của mình. Nhưng chẳng mấy nguyên nhân trong số này là chính đáng bởi cả và đặc biệt có cả những lý do phi đạo đức.

Chẳng hạn như mới đây, một chị vợ trẻ đã kể lại câu chuyện đẫm nước mắt của mình khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Nguyên văn chia sẻ như sau:

"Các mẹ ạ!

Em là tập 2 của chồng em. Hiện tại em và anh ta nuôi đứa con riêng của anh ta 9 tuổi và thằng bé quấn em còn hơn mẹ đẻ nó. Lấy nhau về em mới biết anh ta là con người độc đoán và gia trưởng, ích kỉ cực kì. Em vẫn nín nhịn và sống được gần 1 năm rồi.

Anh ta có 1 cô em gái lấy chồng 7 năm rồi chưa có con và gia đình nhà chồng thì giàu có. Cô ấy cũng làm thụ tinh nhân tạo rồi nhưng không thành. Giờ thì đang tìm người mang thai hộ. Mới cách đây vài ngày em biết tin mình có thai và thông báo với anh ta thì anh ta khùng lên nói là tại sao em tự ý "thả" mà không nói gì.

Anh ta đang tính là qua năm sẽ thụ tinh trong ống nghiệm 2 đứa, 1 đứa sẽ là con của vợ chồng em gái anh ta và 1 đứa sẽ là con của vợ chồng em và chọn được giới tính. Rồi anh ta nói vợ chồng nhà cô em gái giàu có thế, khi mình mang thai hộ thể nào họ chẳng đưa cho 1 số tiền lớn. Với lại mình làm như thế thì bố mẹ chồng và họ hàng nhà chồng sẽ rất là biết ơn mình vì đã làm được điều kì diệu cho cô em gái chồng.

Anh ta nói nhiều lắm và rồi giờ thì anh ta đang bắt em phải phá thai, thai mới được 4 tuần tuổi. Em nói em không phá vì thất đức quá thì anh ta nói cả con người còn bỏ được huống hồ gì đây mới là giọt máu. Giờ em đang thấy hoang mang và sợ hãi quá!"

Chị vợ này còn giải thích thêm về hoàn cảnh gia đình mình: "Hai vợ chồng em đang thuê nhà và sinh sống xa quê. Em làm y tá tại 1 phòng khám còn anh ta thì làm nghề lái xe ạ. Kinh tế không dư dả vì vẫn phải đi thuê nhà ở và lo cho thằng con ăn học ạ."


Vợ trẻ mang thai nhưng chồng chẳng vui mừng mà lại bắt bỏ đi, dân mạng còn phẫn nộ hơn khi biết lý do-1

(Ảnh chụp màn hình)

Ngay lập tức, câu chuyện này đã thu hút sự chú ý cộng đồng mạng, đặc biệt là hội chị em. Dường như tất cả các ý kiến đều tập trung lên án anh chồng:

"Trách gì mà vợ trước nó bỏ.", bạn N.C gay gắt.

"Tất cả cũng vì tiền chứ có phải vì tình cảm con cái đâu. Bỏ đi chị ơi", rất nhiều người lại khuyên chị vợ ly hôn trước khi quá muộn.

"Trời ơi! Con người này thật đáng sợ, vừa tham tiền vừa ác độc lại vô tâm! Khổ thân em rồi", mẹ T.V thương cảm.

"Người ta mong con còn chưa được nên đừng bỏ đứa bé chị ơi, cái loại chồng kia chị cũng vứt sớm đi ạ. Mạng người mà nó không coi ra gì thì chị lấy nhầm loại cầm thú rồi", ý kiến của bạn P.T.U.

Không rõ câu chuyện này thực hư thế nào nhưng nếu đúng là sự thật thì người chồng này quá tàn nhẫn và máu lạnh rồi. Hiện tại bài viết vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo Helino


phá thai

dân mạng phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.