Vợ trẻ than bị chồng tát liên hoàn vì xào thịt mặn, chị em nghe xong đồng cảm thì ít mà chê trách lại nhiều

Vừa ngồi vào mâm cơm, chồng gắp miếng thịt vợ nấu đã mặt nhăn mày nhó rồi sau đó chẳng nói chẳng rằng chỉ phán 1 từ: Mặn.

Vừa ngồi vào mâm cơm, chồng gắp miếng thịt vợ nấu đã mặt nhăn mày nhó rồi sau đó chẳng nói chẳng rằng chỉ phán 1 từ: Mặn. Nhưng chỉ vì chuyện nhỏ xíu đó cũng là nguồn cơn khiến anh chồng thẳng tay đánh liên hoàn vào mặt vợ…

Trước nay, các chị em hễ nghe thấy mẹ nào lên các group than thở chồng vũ phu, chồng xuống tay đánh vợ thì đều hết sức phẫn nộ. Sau khi lên án thì ai nấy đều chung 1 lời khuyên: Bỏ.

Vì trong mắt chị em, đàn ông đánh phụ nữ luôn là sai dù đầu đuôi tai nheo ra sao. Đặc biệt, chồng mà đánh vợ thì lại càng thêm phần đáng trách. Bởi đáng lẽ, chồng phải là người che chở, bảo vệ cho người phụ nữ của mình, không thương được thì thôi hà cớ gì lại đánh đập như thế.

Vậy mà mới đây, khi một người vợ trẻ nọ đầy uất ức lên MXH kể về việc bị chồng đánh lại khiến chị em có phản ứng trái chiều.
 

Vợ trẻ than bị chồng tát liên hoàn vì xào thịt mặn, chị em nghe xong đồng cảm thì ít mà chê trách lại nhiều-1

(Ảnh chụp màn hình)

Sau khi nghe xong tâm sự khá dài của cô vợ trẻ, các chị em đã lập tức bình luận xôn xao. Đa phần đều trách cả hai vợ chồng vì quá đỗi trẻ con, cái tôi quá lớn nên mới để việc bé xé ra to như thế.

"Bạn nấu mặn thì bạn sai rồi nhưng chồng chê với thái độ vùi dập chồng cũng sai. Nhưng nếu người khôn khéo, họ sẽ nhẹ nhàng với chồng hơn đấy. Bạn lại sửng cồ lên, nó chả tức, nó đánh cho. Mình không bênh đâu nhưng phụ nữ vốn chân yếu tay mềm đừng bao giờ đọ sức với đàn ông, khôn ngoan thì hãy dùng lời nói mà thuyết phục họ."

"Mình thấy đã kết hôn thì nhường nhịn nhau, đừng đưa cái tôi của mình lên cao quá. Nếu cả hai chịu nhịn 1 chút thì không xảy ra chuyện như thế rồi. Chúc hai bạn hạnh phúc!"

"Khiếp, kiểu ông ăn chả, bà ăn nem à? Nói thật, 2 người đều cứng như thế tất gãy. Người ta bảo vợ chồng người này cứng thì người kia phải mềm, có thế gia đình mới bền vững và hạnh phúc được."

"Ăn với chả nói, đã nấu mặn chồng nó chê không biết đường mà sửa lại còn thái độ. Ăn tát đúng rồi chứ chả oan. Cứ giữ cái tính đấy thì còn đánh nhau dài dài."

"Chồng nó thế nào cũng vì phần nhiều do tính nết người đàn bà mà ra đấy. Cứ tưởng nóng giận là hay, ăn tát thêm vài lần nữa cho chừa."

"Đã sai lại còn đi kể với mẹ, nhiều thằng rể thấy mẹ mắng như thế nó cay cú lắm, cứ nhơn nhơn nhưng thực lòng không nhận lỗi đâu. Mẹ bạn cũng chưa gì đã dọa nạt đòi đưa con về, tưởng báu lắm đấy."

"Sự thật, cả hai vợ chồng bạn trẻ con quá. Còn bạn, không nhịn được thì bỏ đi. Chuyện bé tí đã đi mách mẹ còn sợ bố mẹ buồn với khổ gì. Chắc hai bạn vẫn trẻ, ăn chưa no, lo chưa tới đã lấy nhau mới ra nông nỗi này."

"Cả 2 đều chưa đủ trưởng thành, bạn nên sửa tính lại, bớt cái tôi lại rồi tính li dị hay làm gì thì làm. Vì với cái tính khí đó thì dù cho bạn lấy ai cũng sẽ chẳng hạnh phúc được đâu. Còn bạn biết không, có những chuyện nó cơ cực, cơ hàn hơn vậy nhiều, chứ mới có chuyện ăn cơm mặn với nhạt đã vậy thì tốt nhất li dị xong từ từ lấy chồng, từ từ lấy vợ."

Cuối cùng, các chị em - những người đã, đang làm vợ, làm mẹ đều thấy cách hành xử của chủ thớt có vấn đề. Hy vọng sau những lời mắng, lời trách, lời khuyên nhủ của chị em thì cô vợ trẻ này sẽ thay tính, đổi nết biết đâu anh chồng cũng sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Nguyên văn bài đăng của chị M.H:

"Em thật sự buồn quá các mom ạ. Lấy chồng mới được hơn tháng mà đánh nhau không biết bao nhiêu trận rồi. Tính em thì cũng nóng, em cũng không phải đứa cam chịu ngồi im được. Nó đánh mình, mình cũng phải đánh.

Nhưng thực sự thằng đàn ông ra tay đánh phụ nữ quá hèn hạ. Trong phút quá đau lòng, em gọi điện thoại kể với mẹ. Mẹ em gọi cho nó mà mặt nó tỉnh bơ như không có gì xảy ra. Mẹ nói với nó nếu có thêm lần nào nữa mẹ biết được, mẹ sẽ không để yên và sẽ đón em về.

Nhưng hôm nay, nó lại tát đập đầu em các mẹ ạ. Nó đi làm, em cũng đi làm. Về nhà em là người nấu cơm, xào thịt. Bắt đầu vào bữa ăn, nó thốt lên 1 câu "Mặn", không quên kèm các biểu hiện nhăn nhó.

Em bảo: "Mặn thì đừng ăn nữa" và em bê chảo thịt ra chỗ khác. Và sau một hồi cãi nhau giật chảo thịt thì nó tát liên hoàn vào mặt, vào đầu, em choáng hết mặt mũi.

Yêu và cưới thực sự quá khác nhau các mẹ ạ. Em chưa bao giờ nghĩ cuộc đời mình lại rơi vào vũng bùn một cách chóng vánh như thế này. Không biết đã bao nhiêu lần khóc cạn nước mắt trong khi chưa đến 50 ngày cưới nhau. Bây giờ đã thế này, sau này ở với nhau lâu thì không biết nó còn hành hạ em thế nào nữa các mẹ ạ.

Trong đầu em giờ chỉ muốn li dị nhưng lại sợ bố mẹ mình không chịu được cú shock này. Bọn em chưa có con. Khổ nỗi em và nó lại làm cùng công ty, giờ em liệu có thể kiếm một công việc khác để làm lại cuộc đời không?"

 

Theo Helino


chồng đánh vợ

Cộng đồng mạng

nấu ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.