Vụ ly hôn hài hước nhất MXH: Vợ chồng ra tòa, nhưng khó chia con nên rủ nhau về đẻ thêm và cái kết bất ngờ

Tình huống ly hôn éo le tưởng như chỉ có trong phim này lại xảy ra ngoài đời thực khiến anh chồng bối rối lên xin ý kiến các chị em...

Tình huống ly hôn éo le tưởng như chỉ có trong phim này lại xảy ra ngoài đời thực khiến anh chồng bối rối lên xin ý kiến các chị em...

Người ta vẫn nói hôn nhân là nấm mồ chôn sống tình yêu. Bởi lúc này, giữa hai người có biết bao trách nhiệm, bao thứ phải lo toan và nhiều vấn đề mâu thuẫn nảy sinh. Dù nhiều lúc muốn tống khứ khỏi cuộc đời của nhau nhưng để làm được điều đó lại không đơn giản. Nhất là với những người đã có con chung, việc ly hôn càng phải suy nghĩ thật thấu đáo.

Và một khi đã lựa chọn cách giải quyết cực đoan nhất là ly hôn thì ai nấy cũng ít nhiều đau khổ. Nhưng câu chuyện của một anh chàng "may mắn" lọt vào nhóm kín của hội Eva lại khiến hội chị em cười bò.

Cụ thể, anh chồng có nick Facebook là L.N chia sẻ: "Xin nhờ tư vấn, mong admin phê duyệt.

Vợ chồng tôi đưa nhau ra toà chỉ vướng mỗi việc chia nuôi 3 đứa trẻ mà mãi không xong. Tòa không có cách nào đành bảo vợ chồng về cố đẻ thêm đứa nữa rồi đến tòa chia cho đều. Thấy hợp lý, vợ chồng tôi hẹn 1 năm sau sẽ có mặt tại tòa. Nhưng khổ nổi sau chín tháng mười ngày vợ tôi lại sinh đôi nên giờ không biết phải làm thế nào được.

Mong mọi người tư vấn hộ. Cám ơn ạ!"

Vụ ly hôn hài hước nhất MXH: Vợ chồng ra tòa, nhưng khó chia con nên rủ nhau về đẻ thêm và cái kết bất ngờ-1

(Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi đọc xong câu chuyện, ai nấy đều cười bò vì hoàn cảnh tréo ngoe không khác gì phim truyền hình dài tập. Rõ là đã quyết định ly hôn rồi nhưng khi được tòa khuyên nhủ về sinh thêm đứa nữa cho dễ chia thì hai vợ chồng cũng đồng tình. Nào ngờ, sau 9 tháng 10 ngày thì cô vợ lại sinh đôi và số con vẫn là số lẻ.

Hội chị em lập tức vào bàn luận rôm rả, đa phần là trêu chọc cặp vợ chồng này:

"Ha ha, đang buồn cũng phải bật cười! Chúc mừng 2 anh chị nhé."

"Ha ha, về đẻ tiếp khi nào chẵn con thì đem nhau ra tòa. Đùa thôi, thế trong thời gian ở cùng nhau, sinh con thì tình cảm vợ chồng đã được hâm nóng lại chưa?"

"Nghi đây là "thuyết âm mưu" của tòa, gợi ý thế nhưng biết về sinh con xong là hai vợ chồng lại mặn nồng ngay ấy mà. Đỉnh cao."

Vụ ly hôn hài hước nhất MXH: Vợ chồng ra tòa, nhưng khó chia con nên rủ nhau về đẻ thêm và cái kết bất ngờ-2

(Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, nhiều người khá thực tế, chê trách anh chàng bịa chuyện câu like:

"Nói gì thực tế tí đi."

"Nghe đã thấy điêu rồi."

"Chắc lại câu like vớ vẩn. Nghe đã thấy khó tin rồi."

Mặc dù tính xác thực của câu chuyện này không mấy ai tin nhưng rõ là tình huống oái ăm này khiến chị em nào cũng vui vẻ trong 1 ngày cuối tuần. 

Theo Helino


Vợ Chồng

Ly hôn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.