Vừa bước sang đường, người phụ nữ đen đủi bị giật đồ đến 2 lần, camera "bóc" sự việc hy hữu

Đoạn clip ghi lại sự việc xảy ra với người phụ nữ dưới đây khiến ai nấy vừa thương vừa ngỡ ngàng vì quá… hy hữu.

Bị giật mất đồ vốn đã là sự việc đáng tiếc, nhưng bị giật đồ đến 3 lần trong cùng một thời điểm, chỉ cách nhau vài tích tắc thì quả thật là quá đen đủi và hy hữu.

Vừa bước sang đường, người phụ nữ đen đủi bị giật đồ đến 2 lần, camera bóc sự việc hy hữu-1
Người phụ nữ ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra khi bị giật đồ liên tiếp

Theo nội dung từ camera an ninh ghi lại cho thấy, khi đang sang đường cùng với 3 người khác, người phụ nữ mặc áo trắng bất ngờ bị một đối tượng điều khiển xe máy lao tới giật phăng món đồ đang cầm ở tay trái. Sau đó, tên này phóng xe bỏ đi trong khi nạn nhân đang ngơ ngác, chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

Người phụ nữ bị giật đồ liên tiếp, chỉ cách nhau vài giây ngay giữa đường

Đáng nói, khi tất cả mọi người vẫn đang dõi theo tên cướp thì chỉ vài giây ngắn ngủi sau đó, một người đàn ông khác cũng đi xe máy lao tới và cướp đi nốt món đồ trên tay phải của người phụ nữ này.

Vậy là chỉ trong tích tắc, người phụ nữ đã liên tiếp mất tài sản ngay giữa đường khiến người này không khỏi bàng hoàng. Những chị em đi cạnh cũng rất hoảng hốt, nhanh chóng di chuyển vào bên đường.

Dù hiện tại chưa xác định được thời gian, địa điểm xảy ra sự việc, nhưng ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người cũng ngỡ ngàng thay cho người phụ nữ khi gặp phải tình huống hy hữu trên. 

Đa số đều bất ngờ trước hành vi trộm cắp ngang nhiên của các đối tượng này. Bên cạnh đó cũng chia sẻ để mọi người cảnh giác hơn, nên bảo quản tài sản, không nên để hớ hênh cho bọn trộm nhắm đến.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-buoc-sang-duong-nguoi-phu-nu-den-dui-bi-giat-do-den-2-lan-camera-boc-su-viec-hy-huu-162211810180530641.htm

cướp giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.