Vừa chưng yến vừa say sưa xem "Về nhà đi con", mẹ trẻ khiến dân mạng cười ra nước mắt khi nhìn thấy thành quả

Vì quá mải mê với diễn biến gay cấn của bộ phim "Về nhà đi con" mà bà mẹ trẻ này đã biến món yến chưng bổ dưỡng thành "yến chưng bóng đêm".

Vì quá mải mê với diễn biến gay cấn của bộ phim "Về nhà đi con" mà bà mẹ trẻ này đã biến món yến chưng bổ dưỡng thành "yến chưng bóng đêm".

Có lẽ ai cũng biết rằng, "Về nhà đi con" đang là 1 trong những bộ phim thu hút nhiều sự chú ý của hội chị em nhất suốt thời gian vừa qua. Bởi bên cạnh dàn diễn viên với diễn xuất đỉnh cao, đề tài gia đình của phim về mối quan hệ giữa bố và con, mẹ chồng và nàng dâu, vợ và chồng,... còn khai thác đúng tâm lý của họ. 

Vì vậy mà việc mong ngóng phim từng ngày hay xem đến quên trời đất là chuyện hoàn toàn bình thường. Và mới đây, chị Đ.L.A lại khiến cộng đồng mạng cười lăn lóc khi biến món yến chưng của con thành yến chưng "bóng đêm". 

Vừa chưng yến vừa say sưa xem Về nhà đi con, mẹ trẻ khiến dân mạng cười ra nước mắt khi nhìn thấy thành quả-1

Món yến chưng "bóng đêm" chị Đ.L.A làm trong khi xem "Về nhà đi con".

Theo đó, bà mẹ trẻ này viết: "Yến chưng cho con trong khi xem "Về nhà đi con". Kèm theo chia sẻ là bức ảnh món yến chưng sắp cháy thành than, chỉ còn có thể nhận ra "bóng dáng" 2 quả táo đỏ mà thôi. Ở phần bình luận, chị Đ.L.A cũng nói thêm: "Đây là lần thứ 2 chưng yến bị cháy trong 8 lần chưng yến của em ạ!".

Vừa chưng yến vừa say sưa xem Về nhà đi con, mẹ trẻ khiến dân mạng cười ra nước mắt khi nhìn thấy thành quả-2

Cận cảnh món yến chưng "bóng đêm" của chị Đ.L.A.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh của bà mẹ trẻ đã khiến dân mạng, đặc biệt là hội chị em phải phì cười. Không những thế, họ còn để lại nhiều bình luận trêu đùa:

- Đây là câu chuyện buồn nhưng mà em xin phép được cười 1 cái ạ.

- Thế này lại tốn mấy trăm nghìn rồi ạ.

- Kiểu này chồng cấm xem phim luôn ấy chứ.

- Chị nấu cao thế này còn bổ hơn chưng đấy!

- Xin lỗi chị nhưng em cười muốn đứt ruột luôn.

Tuy nhiên cũng có người mong chị Đ.L.A cẩn thận bởi yến chưng cũng không phải rẻ hơn nữa còn có thể gây nguy hiểm cho cả nhà: "Đùa vui thế thôi nhưng lần sau chị chịu khó cẩn thận chút, không thì để hết phim hẵng làm. Đấy là phim còn chiếu ít chứ không thì cháy nhà lúc nào không hay đâu ạ. Lúc đó mới thấy khổ cơ."

Thực ra việc hội chị em có lúc "não cá vàng" hay không tập trung mà nấu cháy là chuyện không còn xa lạ gì. Thế nhưng dù sao đây cũng là một bài học cẩn thận nữa cho mọi người. Hiện tại, bức ảnh của chị Đ.L.A vẫn đang được dân mạng chú ý.

 

 

Theop Helino 


Về nhà đi con

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.