Vừa được dặn ngồi im không ngã, cậu bé mải chơi vô ý hất đổ cả mâm cơm, nhưng phản ứng của người trong cuộc mới là điều khiến dân mạng chú ý

Mạng xã hội hiện đang lan truyền đoạn clip "dở khóc dở cười" về cú hất tay vô ý của em bé làm đổ tung toé cả mâm cơm do mải chơi dù đã được người lớn nhắc nhở chỉ vài giây trước đó.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip ghi lại tình huống hài hước do sự bất cẩn của cậu bé khi mải chơi khiến mâm cơm bị đổ tung toé dù mọi người mới bắt đầu ngồi ăn.

Vừa được dặn ngồi im không ngã, cậu bé mải chơi vô ý hất đổ cả mâm cơm, nhưng phản ứng của người trong cuộc mới là điều khiến dân mạng chú ý

Theo đó, đoạn clip được trích xuất từ camera quan sát và được chia sẻ lên Facebook cho thấy, khi mọi người đã ngồi sẵn sàng thì cậu bé khoảng chừng 4-5 tuổi đang loay hoay nghịch ở ghế. Lúc này, một người đàn ông đã nhắc nhở cậu bé hãy ngồi yên nếu không sẽ bị ngã.

Điều đáng nói là chỉ cách vài giây khi người này nhắc nhở, cậu bé đã sơ ý vung tay khiến cả mâm cơm bị hất đổ. Lúc này, người đàn ông vừa mở lời nhắc nhở cậu bé đứng dậy, quay mặt đi theo kiểu "chán không buồn nói".

Vừa được dặn ngồi im không ngã, cậu bé mải chơi vô ý hất đổ cả mâm cơm, nhưng phản ứng của người trong cuộc mới là điều khiến dân mạng chú ý-1

Vừa nói dứt lời được vài giây thì sau đó "toang" thật rồi!

Nhìn hình ảnh này, đa số người dùng mạng đều không "ngậm được miệng" dù vừa thương nhưng cũng vừa buồn cười. Thậm chí có người còn cho rằng, đây là tình huống nhà mình đã từng gặp phải:

- "Chết cười, vừa nói khỏi mồm xong thì "toang". Đúng là trẻ con, kiểu này đánh nó không được mà bực hết cả mình".

- "Ôi trời, bố vừa nhắc khỏi mồm được mấy giây. Nhìn vừa thương vừa buồn cười".

- "Thôi xong, thế là cả nhà nhịn đói rồi con ơi. Mày không ăn phải để bố mẹ với các cô chú còn ăn chứ, làm việc vất vả cả ngày rồi".

- "Đúng là miếng ăn đến mồm còn rơi mất! Ai khóc nỗi đau này".

- "Chán chả muốn nói, y hệt thằng con mình. Con mình ngồi vào mâm nó còn nghịch, thế là mình bảo không khéo xô mâm cơm xuống đất bây giờ, vừa nói dứt câu xong nó xô luôn mâm cơm xuống đất thật. Nghĩ nó chán".

Mặc dù không biết tình huống sau đó sẽ được xử lý ra sao, song đoạn clip với tình huống "khó đỡ" này hiện vẫn đang nhận được hàng nghìn lượt bình luận của người dùng mạng.

 THEO ICTVIETNAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/vua-duoc-dan-ngoi-im-khong-nga-cau-be-mai-choi-vo-y-hat-do-ca-mam-com-nhung-phan-ung-cua-nguoi-trong-cuoc-moi-la-dieu-khien-dan-mang-chu-y-22202011514622468.htm

Cộng đồng mạng

mâm cơm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.