Vừa lái xe vừa xem trận Việt Nam - Malaysia, tài xế khiến cô gái như "ngồi trên đống lửa" vì những lời bình

Một câu chuyện ngắn giữa "dòng bão" ăn mừng chiến thắng của Việt Nam trước Malaysia khiến nhiều người không khỏi bật cười, những cũng tự cho riêng mình lời cảnh báo, nhắc nhở.

Một câu chuyện ngắn giữa "dòng bão" ăn mừng chiến thắng của Việt Nam trước Malaysia khiến nhiều người không khỏi bật cười, những cũng tự cho riêng mình lời cảnh báo, nhắc nhở.

Trong ngày hôm nay, tâm điểm của mọi sự chú ý hẳn nhiên thuộc về trận đấu thứ 2 của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018, gặp đội tuyển Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình. Ai cũng cố gắng nhanh chóng thu xếp mọi công việc để có thể xem trực tiếp đội nhà thi đấu, tuy nhiên cũng có những trường hợp bất khả kháng.

Người tài xế trong câu chuyện dưới đây phải chở khách vào đúng thời gian diễn ra trận đấu. Vì không muốn bỏ lỡ bất cứ một diễn biến hấp dẫn nào nên anh ta bật điện thoại vừa xem online vừa lái xe. Để làm hành khách của mình yên lòng, anh ta hứa: "anh chỉ nghe thôi chứ không xem đâu".

Vậy nhưng trong suốt chặng đường, người tài xế này lại thỉnh thoảng đưa ra những lời bình luận xung quanh trận đấu khiến nữ hành khách của mình thực sự bất an.

"Đặt xe về quê đúng tâm giờ Việt Nam đá, ông lái xe đợi đúng lên cao tốc mở điện thoại ra để như kia xem live stream, tôi vừa hóng xem vừa phải để ý xem ông lái xe có nhìn không để nhắc nhở.

Ông ý bảo: "anh có xem được đâu em, anh chỉ nghe tiếng thôi, anh còn phải nhìn đường mà", nhưng thi thoảng lại thấy kêu "ôi chuyền hay thế nhỉ, nó đá vòng đấy". Dối trá...

Hiện thì tôi đã may mắn trở về nhà và xem nốt hiệp hai", chia sẻ của hành khách có tên là Hân.
Vừa lái xe vừa xem trận Việt Nam - Malaysia, tài xế khiến cô gái như ngồi trên đống lửa vì những lời bình-1

Câu chuyện của nữ hành khách về chuyến đi nhiều bất an của mình.

Ai cũng có tình yêu bóng đá và muốn theo dõi từng trận đấu của đội tuyển, thế nhưng vừa xem vừa lái xe như người tài xế này thực sự quá nguy hiểm, nguy hiểm cho chính những người ngồi trên xe và những người khác đang chạy xe trên đường. Nếu chỉ vì xem bóng đá mà để xảy ra tai nạn, hay những sự cố đáng tiếc xấu xí nào thì cái giá phải trả là quá đắt rồi.

Không chỉ riêng người tài xế này, mà mỗi chúng ta hãy là những người hâm mộ bóng đá văn minh và có trách nhiệm. Hãy để niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia tối nay được trọn vẹn nhất.

Theo Tổ Quốc


tài xế lái xe

cổ động viên bóng đá

AFF Cup 2018


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.