Vừa nắng nóng, 3 cô gái này đã mặc như không, 'lồ lộ' ra đường khiến nhiều người 'nóng mắt'

Từ ngày hôm qua (19/4), miền Bắc bắt đầu bước vào đợt nắng nóng đầu tiên trong năm 2019, nhiệt độ lên tới 37 độ C.

Từ ngày hôm qua (19/4), miền Bắc bắt đầu bước vào đợt nắng nóng đầu tiên trong năm 2019, nhiệt độ lên tới 37 độ C. Để đối phó với cái nóng, nhiều gia đình mua sắm các thiệt bị làm mát, người dân đi làm trang bị đầy đủ khẩu trang, kính mát, áo chống nắng,... Ngược lại, những cô gái này lại khiến nhiều người choáng váng bởi độ "mát mẻ" của mình khi ra đường.

Bức ảnh chụp đằng sau một cô gái trẻ đang dừng xe chờ đèn đỏ, điều đáng nói là bộ trang phục mỏng tang, ngắn cũn, hở trên hở dưới như một chiếc váy ngủ của cô. Ngay lập tức, cư dân mạng liền chia sẻ và bình luận vô cùng rầm rộ dưới bức ảnh này.

Vừa nắng nóng, 3 cô gái này đã mặc như không, lồ lộ ra đường khiến nhiều người nóng mắt-1

Trang phục "thiếu trên hụt dưới" của cô gái trẻ khiến dân tình "nóng mắt"

Nickname H.H thốt lên: "Khiếp thật, mình đàn ông còn chả dám mặc như này ra đường!". "Sao không cởi hết luôn ra đi nhờ? Không hiểu đẹp ở cái chỗ nào?", bạn V.H đặt câu hỏi.

Bên cạnh những bình luận gay gắt, nhiều người thì cho rằng đây là "đặc sản" của mùa nắng nóng, nên những người xung quanh hãy cứ "thưởng thức": "Ngọt! Đang nóng nhìn mát hết cả người! Hè này khuyến khích chị em ra đường mặc phải mát mẻ cho anh em đỡ nóng", nickname T.B vui tính.

Nhiều dân mạng chia sẻ những hình ảnh khác dưới phần bình luận.

Vừa nắng nóng, 3 cô gái này đã mặc như không, lồ lộ ra đường khiến nhiều người nóng mắt-2

Nickname T.T.N chia sẻ bức ảnh một cô gái ở Sài Gòn cũng ăn mặc gây shock không kém

Vừa nắng nóng, 3 cô gái này đã mặc như không, lồ lộ ra đường khiến nhiều người nóng mắt-3

Facebook có tên C.V.N chia sẻ bức ảnh trong một siêu thị. Chiếc áo hở cả khoảng lưng thế này chắc chắn thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tuy đã trở thành một "đặc sản" mùa nóng, nhưng ăn mặc quá hở hang ra đường cũng khiến nhiều người xung quanh cảm thấy khó chịu, đặc biệt những nơi có trẻ nhỏ. Để tránh gây phản cảm khi ra đường những ngày thời tiết nắng nóng, chị em hãy chú ý lựa chọn những bộ trang phục có chất liệu mát mẻ và kiểu dáng thoải mái nhưng lịch sự hơn.

 

Theo  Khampha.vn


ăn mặc hở hang

nắng nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.