Vừa ngọt ngào hỏi lý do con rể không ăn cơm nhà, bố vợ đã đổi thái độ nhanh hơn lật bánh tráng, nói 1 câu mà anh xanh mặt

Dù bố có dặn lần sau phải rút kinh nghiệm nhưng đọc xong tin nhắn thì chẳng chàng rể nào đủ dũng cảm dám để có "lần sau"...

Dù bố có dặn lần sau phải rút kinh nghiệm nhưng đọc xong tin nhắn thì chẳng chàng rể nào đủ dũng cảm dám để có "lần sau"...

Các cụ xưa vẫn có câu "dâu là con, rể là khách" có lẽ chính vì là khách nên so với chuyện làm dâu, chuyện làm rể có vẻ nhẹ nhàng và thoải mái hơn nhiều. Chính vì vậy mà rất nhiều người tâm sự đi làm rể còn sướng hơn làm con trai ở nhà vì gặp được những ông bố vợ hợp cạ và tâm lý.

Tuy nhiên, không phải "khách" nào cũng được cưng chiều. Mới đây, một bài viết chia sẻ về đoạn nhắn tin giữa bố vợ và con rể đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Ai ai cũng tỏ ra tâm đắc với những dòng tin nhắn của ông bố vợ và phải gật gù về tình yêu thương dành cho con cái vô cùng lớn của ông. 

Chàng rể chia sẻ: "Đây là bố vợ tôi. Ông có mỗi mình vợ tôi thôi, bu vợ mất cách đây hơn chục năm rồi. Ông cũng không đi bước nữa, chỉ lo làm ăn và dành hết sự quan tâm cho vợ tôi. Vì là con một nên tất cả những gì tốt đẹp nhất đều dành hết cho cô ấy.

Ngày mới yêu ông căn dặn hỏi han đủ thứ, ông còn đến tận khu nhà tôi ở để hỏi hàng xóm xem gia đình nhà tôi như thế nào. Rồi khi cưới nhau dẫn vợ tôi về bên nhà, ông cứ nhìn theo rồi khóc và nói nhỏ với hai vợ chồng: "Cứ ngày nào rảnh về chơi với bố nhé, không bố ở nhà một mình buồn lắm".

Hôm nay tôi đi đá bóng, điện thoại đút trong túi đồ rồi đem đi gửi không nghe được khi vợ gọi, lúc gọi lại, vợ giận không thèm nghe máy. Sau đó bố vợ nhắn tin, thấy thương vợ hơn vì bố vợ tôi mà bực là ông đấm thật chứ ông không nói chơi đâu. Tôi sợ lắm mà có khi nốt hôm nay thôi rồi cũng bỏ rượu bia về ăn cơm với vợ, để cô ấy ở nhà một mình nghĩ lại vừa thương vừa sợ bố vợ đấm".

Vừa ngọt ngào hỏi lý do con rể không ăn cơm nhà, bố vợ đã đổi thái độ nhanh hơn lật bánh tráng, nói 1 câu mà anh xanh mặt-1

Tin nhắn của bố vợ và con rể.

Đặc biệt, điều khiến mọi người thích thú chính là sự thay đổi thái độ còn nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng của ông bố, khi mà trước đó vẫn đang "bố - con" ngọt xớt và tưởng chừng chỉ là sự nhắc nhẹ, thì chỉ một chớp mắt đã thay đổi chiến thuật quay sang đe dọa ở mức độ "khủng" khiến chàng rể đọc xong vừa giật mình thon thót vừa sợ vãi mồ hôi.

Chỉ ít phút sau khi được chia sẻ, bức ảnh trên đã nhận về cả ngàn lượt yêu thích và bình luận của cư dân mạng. Không ai có thể nhịn cười trước sự đáng yêu của ông bố vợ khi thay đổi thái độ một cách ngoạn mục cũng như màn răn dạy con rể vô cùng độc đáo.

- Chú rất cục súc. Nhưng mà cháu thích chú, tiếc là chú không có con trai chứ không cháu muốn làm con dâu chú.

- Cưng muốn xỉu luôn, anh hãy yêu thương vợ và bố vợ của mình nhiều nhiều nhé. Nhìn là biết bác thương hai vợ chồng anh lắm đó.

- Bố vợ mình chắc nhiều lần muốn nói với mình như này lắm đây, may mà ông không biết nhắn tin và cũng chưa động thủ lần nào, may có chú nhắc nhở nên từ giờ sẽ bớt bớt "hư".

- Dễ thương quá, mỗi người sẽ yêu thương và răn dạy con cái một cách khác nhau nhỉ. Như ba tui là ba tui nhắn con rể: "Thôi đừng nhậu ở ngoài nữa, về nhậu với tao cho vợ con với vợ ba khỏi chửi".

- Trời ơi, bố nhà người ta đây rồi. Không bù cho bố mình, nể con rể còn hơn cả bố của bố. Kiểu chỉ sợ nói câu nào mất lòng con rể lại về làm khổ con gái mình ý, thành ra 2 ông con rể quý hóa cứ như ông hoàng mỗi khi về nhà ngoại. Con rể bảo gì cũng nghe, nói gì cũng hợp ý bố thế mới tài.

Ngoài ra, rất nhiều các ông bố trẻ đã tỏ ra vô cùng tâm đắc với "chiêu" dằn mặt con rể vừa hài hước mà lại có trọng lực như vậy. Ai ai cũng giơ tay sẽ lưu lại kế độc này của ông bố vợ để sau này còn bảo vệ các cô con gái cưng của mình.

- Tương lai mình cũng là bố vợ và có tận 2 con rể đây. Rể nào tốt với con gái thì mình yêu thương và thực sự biết ơn. Nhưng lấy bảo bối của mình về mà không chăm sóc được lại còn làm khổ nó thì cứ xác định là quyết một phen sống mái.

- Sau ai muốn làm con rể nhà tui là cứ xác định phải yêu thương tiểu công chúa của tui, không thì tôi còn dành tặng cả combo đấm đá mà chắc chắn là không trượt phát nào đâu nhé.

- Cám ơn chú, nhờ có chú mà sau này con biết mình nên làm gì với con rể tương lai rồi.

Câu chuyện đáng yêu này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như những bình luận dí dỏm đáng yêu của cư dân mạng. Hy vọng sau lần trót dại này, chàng rể sẽ nhớ lời dặn của bố để giữ sự "an toàn" cho bản thân cũng như luôn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho gia đình của mình.

 

 THEO HELINO 


con rể

bố vợ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.