Vừa thấy xe tải đụng đầu xe, người phụ nữ nhảy vội ra ngoài tránh cú đâm nguy hiểm

Người phụ nữ hoảng hốt khi thấy chiếc xe tải đột ngột dừng và lùi nhanh về phía mình.

Vừa thấy xe tải đụng đầu xe, người phụ nữ nhảy vội ra ngoài tránh cú đâm nguy hiểm-1

Đoạn clip ghi lại tình huống nguy hiểm khi người phụ nữ điều khiển xe máy đi đằng sau xe tải cỡ nhỏ. Chiếc xe tải đi chậm rồi dừng lại khiến người phụ nữ phải dừng theo. Ngay sau đó, xe này bất ngờ lùi khá nhanh khiến người phụ nữ sửng sốt.

Sự việc xảy ra đột ngột nên người phụ nữ chỉ kịp buông tay lái rồi nhảy ra khỏi xe máy. Còn chiếc xe máy bị đụng trúng, phần đầu ghim chặt vào đuôi xe tải.

Sau khi xảy ra va chạm, những người xung quanh nhanh chóng giúp đỡ người phụ nữ. Chiếc xe tải cũng tiến lên để gỡ xe máy ra ngoài.

Vừa thấy xe tải cọ đầu xe, người phụ nữ nhảy vội ra ngoài tránh cú đâm chí mạng

Tình huống nguy hiểm khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng tài xế xe tải đã lùi xe thiếu quan sát. Trong khi đó, một số bình luận khuyên người phụ nữ nên chủ động giữ khoảng cách với xe đi trước để tự đảm bảo an toàn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-vua-thay-xe-tai-co-dau-xe-nguoi-phu-nu-nhay-voi-ra-ngoai-tranh-cu-dam-chi-mang-222986

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.