Xác minh clip cô gái rơi xuống chân cầu sau khi tuột khỏi tay bạn trai

Hình ảnh ghi lại cho thấy nam thanh niên cố bám lấy tay cô gái nhưng không thể kéo nạn nhân lên khỏi lan can. Công an TP Thái Nguyên đang xác minh vụ việc.

Ngày 5/7, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh đôi nam nữ di chuyển bằng xe máy tới đầu cầu Bến Tượng ở TP Thái Nguyên. Sau đó, cô gái trèo qua lan can.

Thanh niên đi cùng đã chạy tới can ngăn. Người này giữ tay nhưng không thể kéo cô gái lên phía trên. Nạn nhân rơi xuống vỉa hè cách mặt cầu khoảng 4-5 m.

Xác minh clip cô gái rơi xuống chân cầu sau khi tuột khỏi tay bạn trai-1

Hình ảnh cô gái rơi xuống cầu. Ảnh: Cắt từ clip ghi lại từ camera nhà dân.

Trao đổi với Zing, chỉ huy Công an TP Thái Nguyên cho biết cơ quan chức năng đã nắm được thông tin chia sẻ trên mạng. Tuy nhiên, qua rà soát, cơ quan chức năng không ghi nhận thông tin trình báo liên quan sự việc. Các cơ sở y tế cũng không tiếp nhận bệnh nhân bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong khoảng thời gian trên.

Công an TP Thái Nguyên đang cử lực lượng xác minh vụ việc này.

Xác minh clip cô gái rơi xuống chân cầu sau khi tuột khỏi tay bạn trai-2

Công an đang xác minh vụ việc tại cầu Bến Tượng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xac-minh-clip-co-gai-roi-xuong-chan-cau-sau-khi-tuot-khoi-tay-ban-trai-post1234829.html?fbclid=IwAR0OIPgVDDdu7aLW91Ar0-pvm7TEhICGkTJANBhnWHujXTEkIG5e296N1CY

Thái Nguyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.