Xác minh vụ người đàn ông bó bột tay, lái xe Limousine ở Hà Nội

Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 6 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội) đã mời chủ phương tiện và người đàn ông bị bó bột tay ngồi ở vị trí lái của xe Limousine lên làm việc.

Sáng 1/11, trao đổi với PV VietNamNet, đại diện Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 6 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã hoàn tất việc xác minh hình ảnh người đàn ông bó bột một tay ngồi lái xe Limousine.

Theo đó, sáng 30/10, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người đàn ông bị bó bột một tay, ngồi ở vị trí lái của xe Limousine tuyến Móng Cái - Hà Nội. Hình ảnh này, thu hút sự chú ý của nhiều người vì lời cảnh báo của người đăng hình ảnh lên mạng xã hội: "Chắc khách ngồi trên xe không biết, lái xe bó bột 1 tay nguy hiểm thật". 

Xác minh vụ người đàn ông bó bột tay, lái xe Limousine ở Hà Nội-1
Hình ảnh đăng trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình)

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 6 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội) đã cử cán bộ, chiến sĩ rà soát toàn bộ camera dọc tuyến đường để xác minh sự việc. 

"Qua xác minh, chúng tôi phát hiện xe Limousine như phản ánh mang biển kiểm soát 29B- 173.XX do anh N.V.H. (SN 1984, trú tại Quảng Ninh) là chủ xe. Thời điểm 8h ngày 30/10, ô tô này có dừng, đỗ trên đường Phạm Hùng- quận Cầu Giấy", đại diện Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 6 thông tin.

Ngày 31/10, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 6 đã mời chủ phương tiện và người đàn ông đang bó bột một tay lên làm việc.

Tại cơ quan công an, anh N.V.H. cho biết, thời điểm trên, anh hẹn ông P.N.H.(SN 1972, trú tại Quảng Ninh) đến để xem xe Limousine mình đang rao bán. Sau khi xem thân vỏ, gầm bệ của xe, ông P.N.V. lên khoang lái để ngồi với mục đích kiểm tra chất lượng động cơ.  

"Tôi cam đoan ông P.N.H. chỉ ngồi lên khoang lái chứ không điều khiển xe. Sau khi xem xong, tôi đã lái xe đi tiếp", anh N.V.H. trình bày.

Xác minh vụ người đàn ông bó bột tay, lái xe Limousine ở Hà Nội-2
Cơ quan chức năng làm việc với chủ phương tiện và người đàn ông bị bó bột một tay trong hình ảnh 

Sau khi làm việc với chủ phương tiện, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 6 đã lập biên bản hành chính xử phạt anh N.V.H. về hành vi: "Dừng xe ở nơi có biển cấm dừng xe và đỗ xe". 

Đại diện Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 6 cho biết, đơn vị nói riêng và Phòng Cảnh sát giao thông TP Hà Nội luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin, hình ảnh phản ánh vi phạm trật tự an toàn giao thông của người dân qua kênh Zalo của Phòng Cảnh sát giao thông hoặc các trang mạng xã hội. 

"Qua đây, chúng tôi khẳng định, ngay cả khi lực lượng làm nhiệm vụ không có mặt trên đường thì các hành vi vi phạm trật tự giao thông sẽ bị hệ thống camera và người dân phát hiện", đại diện Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 6 cho biết.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xac-minh-vu-nguoi-dan-ong-bo-bot-tay-lai-xe-limousine-o-ha-noi-2209668.html


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.