Xắn tay nấu ăn đãi cháu, ông cậu ấm ức vì cú tát "nổ đom đóm mắt" từ chị gái, dân mạng thấy thương mà không thể ngừng cười!

Chàng trai cảm thấy "con tim nhỏ bé bị tổn thương" còn cô chị thì ân hận vì bỗng dưng "đóng vai ác".

Cách đây ít giờ trên mạng xã hội xuất hiện bài chia sẻ của một chàng trai trẻ có tên là C.G. Theo đó anh chàng này ấm ức vì bỗng dưng bị ăn một cái tát "nổ đom đóm mắt" từ chị gái. Nguyên nhân bị ăn đòn thì vô cùng khó đỡ.

Xắn tay nấu ăn đãi cháu, ông cậu ấm ức vì cú tát nổ đom đóm mắt từ chị gái, dân mạng thấy thương mà không thể ngừng cười!-1

Chàng trai viết: "Vâng đây là cháu mình.

Chả là hôm nay mình đi siêu thị mua được ít rau củ tươi ngon và trong đó có củ dền đỏ. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Chị mình nhân dịp hết lệnh giãn cách xã hội nên đã tranh thủ đi gội đầu sau 6 ngày chưa gội và để cháu lại cho mình trông.

Và rồi giờ ăn của cháu mình đã đến. Mình cũng biết nấu ăn nên lấy ngay củ dền nấu cho đẹp mắt và kết quả là cái món như hình bên dưới.

Mình cho cháu ăn và con nít thì quậy ghê quá nên nhìn mặt mũi không thể sạch sẽ hơn.

Trong lúc mình đang giặt khăn lau cho cháu thì mẹ nó về, nhìn thấy cảnh tượng này. Mẹ nó chẳng hề biết mình nấu gì cho cháu ăn và tưởng cháu bị làm sao. Chính vì vậy đã vả cho mình không thấy mặt trời đâu về cái tội trông cháu kiểu gì mà để mặt mũi máu me be bét.

Mình câm nín và đưa cái chén bột ấy ra cho mẹ nó thấy. Mẹ nó ngàn lần xin lỗi mình nhưng cũng không thể chữa lành con tim bé nhỏ bị tổn thương...".

Kèm theo bài chia sẻ là hình ảnh "hiện trường" và hình ảnh chàng trai mắt còn đỏ ngầu vì khóc ấm ức.

Xắn tay nấu ăn đãi cháu, ông cậu ấm ức vì cú tát nổ đom đóm mắt từ chị gái, dân mạng thấy thương mà không thể ngừng cười!-2

Vì bát bột nấu bằng củ dền nên trông bộ dạng của cô cháu mới gớm vậy.

Xắn tay nấu ăn đãi cháu, ông cậu ấm ức vì cú tát nổ đom đóm mắt từ chị gái, dân mạng thấy thương mà không thể ngừng cười!-3

Ông cậu thì khóc đỏ mắt vì ấm ức khi bị chị gái hiểu lầm. (Nguồn C.G)

Chỉ trong 1 giờ chia sẻ, bài đăng nhận về gần 10.000 lượt tương tác và gần hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Dân tình không biết nên thả biểu tượng cảm xúc "haha" hay "sad" dưới bài đăng của anh nữa. Đúng là số nhọ, đang muốn trổ tài nấu ăn để chiêu đãi cháu gái một bữa đầy dinh dưỡng thì người cậu lại bị chị gái hiểu nhầm là coi cháu không đến nơi đến chốn.

Chắc là "cục tức" to lắm nên chàng trai này mới khóc đỏ mắt lên như vậy!

Hiện tại cô chị đang tỏ ra rất hối hận vì đã lỡ xuống tay tát em trai nhưng anh chàng nhất quyết dỗi, chưa thể tha thứ được.

Bài đăng vẫn đang nhận về nhiều lượt tương tác của cư dân mạng.

 

THEO ICTVIETNAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/xan-tay-nau-an-dai-chau-ong-cau-am-uc-vi-cu-tat-no-dom-dom-mat-tu-chi-gai-dan-mang-thay-thuong-ma-khong-the-ngung-cuoi-222020264212658105.htm

thảm họa nấu ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.