Xâu chuỗi loạt tình huống mập mờ từ “chuyến xe định mệnh”, 9 ngày trước hôn lễ cô dâu phát hiện chồng sắp cưới "vui vẻ" với cô gái bí ẩn

"Bố em đập bàn đập ghế bảo thế này không cưới nữa, hủy hôn. Em cũng gật đầu đồng ý, tắt luôn điện thoại vì anh ta gọi liên tục", cô gái tâm sự.

Đôi khi đàn ông đánh giá thấp sự nhạy cảm của phụ nữ. Họ không biết rằng chỉ cần vài thay đổi nho nhỏ của mình, vợ đã cảm nhận được và sẽ suy luận ra nhiều điều to lớn khác.

Một cô gái kể câu chuyện về chuyện buồn trước hôn lễ khiến tất cả đều cảm thấy tội nghiệp và thương cô. Chuyện như sau:

“Chỉ còn 9 ngày nữa là đám cưới của em diễn ra nhưng không ngờ lại gặp phải chuyện đau đớn quá các chị ơi. Em không biết phải diễn tả cảm xúc của mình thế nào nữa, là vui hay là buồn hay là đau khổ. Mấy hôm nay, anh chị em bạn bè và cả bố mẹ em đều an ủi nhiều, họ nói rằng may em nhận ra mọi chuyện trước khi kết hôn không thì cuộc đời phải khổ. Em đã cố nghĩ thoáng ra rồi nhưng thật sự, nhìn lại chặng đường đi qua cùng anh ta, em đau đớn vô cùng.

Em và anh ấy yêu nhau 3 năm. Cả hai đứa đi lên từ bàn tay trắng. Em thương anh ấy bị tình cũ phụ bạc nên cố sức bù đắp, đối xử tốt với anh. Gần 3 năm bên nhau, bọn em có kinh doanh quán nước nho nhỏ, anh mua được chiếc xe hơi 4 chỗ để chạy dịch vụ kèm cả tour du lịch.

Lúc anh đưa ra ý tưởng, em đồng ý tuyệt đối vì quá ủng hộ anh. Em cứ nghĩ rằng anh chạy xe, kiếm được thêm tiền thì lo được cho hạnh phúc mai sau. Em có ý kiến gì đâu, suốt ngày còn động viên anh vì thời gian đầu chưa có khách.

Nhưng các chị ơi, các chị có biết rằng vì những chuyến xe thế này mà em nhận ra bộ mặt thật của anh ta không. Con người khốn nạn ấy đã dùng cách thức đau đớn nhất để phản bội em.

Khoảng 20 ngày nữa đến đám cưới, chồng em có nhận đi một tour chạy thẳng vào Huế, Đà Nẵng rồi lại chạy về Hà Nội. Ngày xưa anh ấy làm việc trong miền Trung nên cũng tự tin nhận tour này. Anh bảo chỉ cần đưa người ta đi đến mấy địa điểm du lịch, tiền nong tính theo km. Anh bảo rằng như thế này quá tốt rồi, trước đám cưới có thêm một khoản kha khá nên nhận lời luôn.

Trước khi di chuyển, anh biết em chưa được vào Đà Nẵng bao giờ nên còn ôm em bảo nếu chỉ có 2 khách thì sẽ mang em đi cùng du lịch cho biết, đây lại 3 khách cơ.

Sau này em mới biết, đó chỉ là những câu anh nói cho vui vậy chứ chẳng đời nào em được đi cùng trên chuyến xe đó.

Hai ngày đầu, anh vẫn đều đặn nhắn tin, gọi điện cho em đến những điểm dừng nghỉ. Tuy nhiên, đến ngày thứ 3, buổi trưa anh không hề gọi cho em. Suốt 3 năm yêu nhau, đó là lần đầu tiên anh ấy không gọi. Đến chiều, anh gọi nhưng cũng không phải video call như bình thường.

Hôm thứ 4, anh bảo rằng thuê khách sạn ở Đà Nẵng ngủ chứ không ngủ nhà dì ruột vì sợ phiền. Anh ấp úng nói ra điều đó lúc em muốn nói chuyện với dì. Đến lúc này, em càng thấy mọi chuyện không bình thường, khác với những chuyến đi trước của anh.

Kết thúc chuyến đi, về lại Hà Nội, anh còn không mua quà cho em với lý do quên mất, chẳng có thời gian dạo chơi. Nhưng từ hôm đó, thái độ của anh cũng không như xưa. Em cứ thấy có điều gì đó hơi gờn gợn trong lòng.

Rồi một hôm, hai đứa đang nằm, anh ngủ rồi, em không ngủ được nên cầm lấy điện thoại anh. Thật sự, một khi đã gieo xuống hạt mầm nghi ngờ thì nó cứ thế sinh sôi nảy nở. Em có mật khẩu máy anh nhưng chẳng vào bao giờ, lần này, em phá lệ.

Đến phần tin nhắn, em kéo kéo thì thấy tin của một người được lưu là ‘Ex’. Em mới vào đọc và càng kéo lên, càng thấy bàng hoàng.

Trong đó, ‘Ex’ là một người phụ nữ nào đó cảm ơn chồng em vì đã ‘vui vẻ’ những lần cuối cùng nhau. Một tin nhắn được nhắn vào buổi chiều khen chồng em trưa nay rất tuyệt. Kèm theo đó là hình ảnh chồng em không mặc áo, nằm ngủ say sưa trên giường, tay đang ôm người phụ nữ kia. Cô ta còn bảo rằng: ‘Nhìn anh ngủ ngon thế này, em không nỡ buông ra cho anh đi cưới vợ. Chẳng biết lúc anh ngủ với cô ấy có tuyệt như với em’.

Xâu chuỗi loạt tình huống mập mờ từ chuyến xe định mệnh”, 9 ngày trước hôn lễ cô dâu phát hiện chồng sắp cưới vui vẻ với cô gái bí ẩn-1

Rồi cô ta còn có tin nhắn xin lỗi vì năm xưa đã bỏ rơi chồng em, để em thừa thời cơ chen chân vào. Bây giờ cô ta hối hận lắm rồi, muốn quay lại. Hai người bạn thân kia cùng nhóm 4 người chơi cùng nhau, họ cũng ủng hộ chuyện này.

Em đọc được mà bàng hoàng, không ngờ, em thà khiến em thành một người đáng thương, tội nghiệp nhưng vẫn kiên quyết muốn chồng em nghĩ lại việc cưới xin.

Tin nhắn chồng em gửi sang càng khiến em điên đầu hơn nữa: ‘Anh hiểu tình cảm của em, anh cũng vẫn nhớ em, đã thôi giận em nhưng xin em hãy quên chuyến du lịch này đi, trưa hôm đấy anh vì say mà làm chuyện đó thôi. Anh vẫn chọn cô ấy, cô ấy giúp đỡ anh nhiều, anh không phụ lòng được. Bây giờ anh chỉ sợ cô ấy biết về chuyến đi này thôi’.

Em chụp hết những đoạn tin nhắn, gửi sang máy mình rồi đi vào nhà tắm khóc như mưa. Em khóc như điên rồi dần bình tâm lại, thu dọn quần áo đưa về nhà mẹ đẻ. Chỉ còn 10 ngày là đến đám cưới, em lại phát hiện sự thật thế này đây.

Em thông báo luôn chuyện này cho bố mẹ vào hôm sau. Khi thấy em về nhà giữa đêm, khóc lóc như mưa, họ cũng biết có chuyện rồi. Bố em đập bàn đập ghế bảo thế này không cưới nữa, hủy hôn. Em cũng gật đầu đồng ý, tắt luôn điện thoại vì anh ta gọi liên tục.

Gia đình em hủy cưới rồi, anh ta cầu xin nhưng em không chấp nhận. Những dòng tin nhắn kia bố mẹ anh chị em của anh ta cũng đọc rồi. Ai cũng biết chuyện rồi. Em không muốn giấu diếm để người ta úp mở suy đoán nguyên do là gì”.

Đọc xong câu chuyện khiến nhiều người bức xúc. Đàn ông đôi khi chỉ vì vài phút giây mềm lòng mà đánh mất đi hạnh phúc cả đời của mình. Thật sự nếu muốn người ta không biết, trừ phi mình đừng làm. Bất kể chuyện gì dù giấu giếm kĩ càng đến đâu cũng sẽ bị "lật tẩy". Những người đàn ông không giữ được bản thân mình, dễ dàng phản bội thì nếu có cưới về cũng sẽ khó hạnh phúc.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-chuoi-hang-loat-tinh-huong-map-mo-tu-chuyen-xe-dinh-menh-9-ngay-truoc-hon-le-co-dau-phat-hien-chong-sap-cuoi-vui-ve-voi-co-gai-bi-an-222020223121521546.htm

hủy hôn

Chồng sắp cưới

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.