Xe ba gác vượt đèn đỏ giữa ngã tư, suýt gây tai nạn vẫn thản nhiên "lặn mất tăm"

Hành động của chủ xe ba gác nhận về làn sóng chỉ trích dữ dội. Nếu tài xế ô tô con không chủ động phanh gấp, có thể chiếc xe ba gác đã lật nghiêng và thương vong xảy ra.

Vượt đèn đỏ trong tham gia giao thông không phải là chuyện hiếm khi nhiều người lầm tưởng đó chỉ là lỗi nhỏ. Một đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm MXH mới đây vì phản ứng sau khi vượt đèn đỏ của người điều khiển chiếc xe ba gác vô cùng khó hiểu.

Xe ba gác vượt đèn đỏ rồi lặn mất tăm khiến người đi đường bức xúc chỉ biết đứng nhìn

Vụ việc được xác định xảy ra trên Quốc lộ 2C - đoạn qua địa bàn xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo diễn biến vụ việc được trích xuất từ camera hành trình của ô tô phía sau, chiếc xe ba gác đang lưu thông trên đường. Đến phân đoạn ngã tư có tín hiệu đèn đỏ, khi các phương tiện khác chủ động giảm tốc độ rồi dừng lại thì xe ba gác vẫn băng băng tiến về phía trước.

Xe ba gác vượt đèn đỏ giữa ngã tư, suýt gây tai nạn vẫn thản nhiên lặn mất tăm-1
Chủ xe ba gác đánh lái sang một bên tức thì khiến chiếc xe suýt chút nữa lật nghiêng. (Ảnh cắt từ clip)

Xe ba gác vượt đèn đỏ giữa ngã tư, suýt gây tai nạn vẫn thản nhiên lặn mất tăm-2
Tài xế ô tô vội mở cửa xe, xuống đường để xả nỗi bực tức với chủ xe ba gác. (Ảnh cắt từ clip)

Đúng lúc này, ở phía tuyến đường cắt ngang có một ô tô đang di chuyển tới. Do bất ngờ với sự di chuyển của xe ba gác, tài xế ô tô đã phải đạp phanh gấp. Người điều khiển xe ba gác cũng bị giật mình, nhanh chóng đánh lái sang một bên tức thì khiến chiếc xe suýt chút nữa lật nghiêng. 

Tài xế ô tô vội mở cửa xe, xuống đường để xả nỗi bực tức với chủ xe ba gác. Tuy nhiên, thái độ của chủ xe ba gác khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán. Sau khoảnh khắc "ngàn cân treo sợi tóc", xe ba gác không hề dừng lại hay gửi lời xin lỗi mà chỉ tiếp tục đi thẳng. 

Cách hành xử "lặn mất tăm" của chủ xe ba gác bị nhiều người lên án bởi sự thiếu ý thức, vô trách nhiệm suýt chút nữa khiến người khác bị vạ lây.

Hiện clip tiếp tục được chia sẻ và bàn tán rộng rãi. 

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xe-ba-gac-vuot-den-do-giua-nga-tu-suyt-gay-tai-nan-van-than-nhien-lan-mat-tam-162211911082757206.htm

vượt đèn đỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.