CLIP: Cày nát dải phân cách, xe bán tải bị húc một cú "chí mạng" vỡ tan tành

Cảnh tai nạn khiến nhiều người bất ngờ, kinh ngạc.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 19/5 trên một con đường khá trơn vì dính mưa. Chiếc xe bán tải lao với tốc độ rất nhanh, cày lên dải phân cách một đoạn rồi lao sang làn đường đối diện. Đúng lúc đó, xe này bị một ô tô 7 chỗ phóng nhanh đâm ngang.

Cú đâm với lực rất mạnh khiến chiếc xe bán tải biến dạng nghiêm trọng, mảnh vỡ văng tung tóe. Xe 7 chỗ cũng bị hư hỏng đáng kể, bánh sau rời ra ngoài. Hiện chưa rõ tình trạng của những người ngồi trong 2 xe.

Cày nát dải phân cách, xe bán tải bị húc một cú "chí mạng" vỡ tan tành

Trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý và bàn luận. Nhiều ý kiến cho rằng việc 2 tài xế điều khiển phương tiện với tốc độ cao là nguyên nhân chính dẫn đến va chạm kinh hoàng.

"Không hiểu xe bán tải gặp sự cố gì mà lao khiếp thế! Trong tình huống đó, nếu xe 7 chỗ không đâm trúng thì xe bán tải cũng lao vào bên đường, gây va chạm nghiêm trọng", thành viên Cường Nguyễn phỏng đoán.

"Đường trơn mà cả hai xe phóng như bay, nguy cơ tai nạn là rất cao. Chỉ có điều pha va chạm này kinh quá, nhìn như phim hành động dùng kĩ xảo vậy!", một dân mạng khác bày tỏ.


 Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-cay-nat-dai-phan-cach-xe-ban-tai-bi-huc-mot-cu-chi-mang-vo-tan-tanh-8202021522936613.htm

va chạm giao thông

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.