Xe con nát bươm nằm vắt ngang đầu container, ai cũng nghĩ do "quả báo" lấn làn cho đến khi xem đoạn clip này

Nếu không có đoạn clip này, ắt hẳn ai cũng cho rằng vụ va chạm giao thông này là do chiếc ô tô 4 chỗ lấn làn.

Mới đây, vào khoảng 13h23 ngày hôm nay (17-1), 1 ca va chạm giao thông khá nghiêm trọng được người dân có mặt tại hiện trường ghi lại hình ảnh và đăng tải lên mạng xã hội.

Hình ảnh cho thấy chiếc xe ô tô 4 chỗ nằm xoay ngang ngay phía trước xe đầu kéo, chiếc xe này hư hại nặng nề, thậm chí phần đầu gần như nát tươm.

Xe con nát bươm nằm vắt ngang đầu container, ai cũng nghĩ do quả báo lấn làn cho đến khi xem đoạn clip này-1

Chiếc ô tô 4 chỗ với phần đầu nát tươm nằm xoay ngang trước mũi xe đầu kéo.

Hình ảnh tại hiện trường này khiến bất kì ai có kinh nghiệm lái xe, nhất là "cánh tài xế" đều cho rằng lỗi ắt hẳn là do chiếc xe 4 chỗ này đã đi lấn sang làn của chiếc xe đầu kéo.

Tuy nhiên, khi đoạn clip được cắt ra từ camera hành trình của 1 chiếc xe khác đang lưu thông cùng chiều đã minh oan cho chiếc xe 4 chỗ này.

Cụ thể, đoạn clip này cho thấy, chiếc xe 4 chỗ đang lưu thông đúng làn đường của mình. Chiếc xe này không hề phát tín hiệu xin chuyển làn hay có đánh lái sang các làn bên cạnh.

Ô tô 4 chỗ nát tươm nằm xoay ngang trước xe đầu kéo, ai cũng nghĩ do lấn làn cho đến khi xem kĩ clip quay được tại hiện trường

Thế nhưng, chiếc xe đầu kéo đang đi song song phía làn trái bỗng có 1 cú "đánh võng" nhẹ sang làn bên cạnh - cũng chính là làn đường mà chiếc xe 4 chỗ đang lưu thông.

Cú đánh lái tuy rất nhẹ này đã gây va quệt với ô tô 4 chỗ và kéo lê chiếc xe này theo mình rồi xoay 90 độ nằm ngang ngay trước mũi xe đầu kéo.

Đoạn clip được nhiều người chia sẻ để chứng minh chiếc xe ô tô 4 chỗ này không hề vi phạm luật an toàn giao thông nhưng lại gặp "họa vô đơn chí" với chiếc xe đầu kéo có pha đánh lái khó hiểu này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xe-con-nat-buom-nam-vat-ngang-dau-container-ai-cung-nghi-do-qua-bao-lan-lan-cho-den-khi-xem-doan-clip-nay-162211701213016419.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.