Xe công lùi trúng 2 người phụ nữ đi xe máy, diễn biến tiếp theo khiến tất cả hoảng sợ

Tài xế không hề phát hiện thấy 2 người phụ nữ chạy xe máy, bám ngay sau đuôi xe mình. Anh ta cứ thế cho xe lùi qua, gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Xe công lùi trúng 2 người phụ nữ đi xe máy, diễn biến tiếp theo khiến tất cả hoảng sợ-1

Toàn bộ diễn biến của vụ tai nạn giao thông đầy ám ảnh này đã được camera an ninh bên đường ghi lại. Theo đó, 2 người phụ nữ chạy xe máy, bám ngay sát sau đuôi xe công lưu thông cùng chiều.

Bất ngờ, tài xế xe công cho xe lùi và vì khoảng cách quá gần nên 2 người phụ nữ này không kịp phản ứng, tránh né. Cả người và xe máy đều bị xe công nuốt trọn vào gầm. Trong khi đó, tài xế không hề phát hiện thấy điều bất thường và cứ thế cho xe lùi một đoạn dài. Lúc sau, người này mới dừng xe thì mọi chuyện cũng đã muộn.

Pha va chạm khiến 2 người phụ nữ nằm bất động trên đường, không rõ tình trạng sức khỏe

Xe công lùi trúng 2 người phụ nữ chạy xe máy, gây nên vụ tai nạn nghiêm trọng.

Sự việc hiện đang gây khá nhiều tranh cãi trên các diễn đàn về giao thông.

"Chạy xe máy quá nguy hiểm, không hiểu sao lại có thể bám ngay sát đuôi xe công như vậy. Họ chạy xe đúng vào điểm mù của xe lớn rồi. Còn xe công thì đang đi lại dừng rồi lùi đột ngột vậy? Cái sai lại gặp cái sai nên mới gây ra tai nạn thương tâm đến vậy", thành viên Mai Trung bình luận.

"Thấy xe lớn thì tranh xa ra, đừng đi sát hay bám đuôi như vậy. Chạy xe đúng vào điểm mù của xe công. Pha lùi xe thì quá kinh hoàng", thành viên Linh Trần bình luận.

"Vụ tai nạn ám ảnh quá. Nhìn clip thì vụ này chắc không phải ở Việt Nam, vì cả hai phương tiện đều đang lưu thông bên trái này", thành viên Kim Nguyễn bình luận.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xe-cong-lui-trung-2-nguoi-phu-nu-di-xe-may-dien-bien-tiep-theo-khien-tat-ca-hoang-so-162200709154016227.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.