Xe Lexus "gác” lên thân Mercedes - hình ảnh vụ tai nạn gây xôn xao trên phố Hà Nội

Nguyên nhân và diễn biến vụ va chạm giữa 2 xe tiền tỷ này thật khiến người ta tò mò.

Nguyên nhân và diễn biến vụ va chạm giữa 2 xe tiền tỷ này thật khiến người ta tò mò.

Những hình ảnh chụp lại trên phố Nguyễn Du (Hà Nội) đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo đó, một chiếc Lexus không rõ vì lí do gì lại gác bánh trước lên đuôi xe Mercedes.

Đây là hiện trường của một vụ va chạm nhưng dân mạng lại không lý giải được quá trình diễn ra sự việc. Nhiều người nghĩ rằng chủ xe Lexus phải chạy nhanh lắm nên mới tạo ra hiện trường như vậy.

Vụ va chạm không mang đến hậu quả nặng nề nào. Tuy nhiên, hình ảnh hai chiếc xe đắt giá gác hẳn lên nhau vẫn khiến nhiều người phải chú ý. Những bức ảnh chụp hai chiếc xe sang đã được chia sẻ khắp mạng xã hội kèm theo nhiều bình luận khác nhau.

Được biết, sau đó 2 tài xế đã tự thương lượng được với nhau.
 

Xe Lexus gác” lên thân Mercedes - hình ảnh vụ tai nạn gây xôn xao trên phố Hà Nội-1

Xe Lexus gác” lên thân Mercedes - hình ảnh vụ tai nạn gây xôn xao trên phố Hà Nội-2Xe Lexus gác” lên thân Mercedes - hình ảnh vụ tai nạn gây xôn xao trên phố Hà Nội-3

Vụ va chạm giữa hai chiếc xe đắt đỏ.

"Khó vậy cũng làm được à, kiểu này phải khen chủ xe Lexus trình cao chứ đôi khi, hiện trường mấy vụ va chạm khiến người ta nhìn vào mà chẳng rõ làm thế nào dẫn đến được luôn đó", một dân mạng bình luận.

"Đôi khi đi đường không va chạm nó còn dễ hơn cái pha này ấy chứ. Nhưng không hỏng hóc gì là quá ổn rồi, xe xịn có khác, cái hiện trường lắm người chụp hình ghê", dân mạng khác hài hước.

 

Theo Thế giới trẻ

 


vụ va chạm

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.