CLIP: Xin vượt 2 xe máy đi dàn hàng không được, ô tô bất ngờ tăng tốc húc văng cả đôi

Vụ tai nạn xảy ra vào tối qua (10/7) tại Ninh Bình. Một ô tô con xin vượt 2 xe máy trước mặt nhưng không thành. Tài xế quyết định tăng tốc đi lên song song rồi bất ngờ đánh lái sang phải.

CLIP: Xin vượt 2 xe máy đi dàn hàng không được, ô tô bất ngờ tăng tốc húc văng cả đôi-1

Ô tô húc vào 2 xe máy rồi nhanh chóng bỏ chạy. Mỗi xe máy bị văng sang một bên đường, người điều khiển tiếp đất khá đau đớn.

Sau va chạm, may mắn là 2 người điều khiển xe máy vẫn còn tỉnh táo. Chưa rõ thương tích cụ thể của những người này ra sao.

Xin vượt 2 xe máy đi dàn hàng không được, ô tô "nóng mắt" tăng tốc húc văng cả đôi

Tình huống nguy hiểm đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng nguyên nhân chủ yếu đến từ hành động của tài xế ô tô.

"Tài xế xe con quá liều! Đường đông và tối như vậy lại dám gây nạn bất chấp hậu quả. Cú huých của xe con hoàn toàn có thể khiến 2 người đi xe máy nguy hiểm đến tính mạng", thành viên Minh Tuyền nhận xét.

"Nói đi cũng phải nói lại, chắc 2 bác đi xe máy có phần ngoan cố, người ta xin vượt, nếu không phiền thì nhường nhịn một chút. Nhường người, mình không bị liên lụy, cũng tránh được cú ngã đau thế này!", một dân mạng khác bình luận.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-xin-vuot-2-xe-may-di-dan-hang-khong-duoc-o-to-bat-ngo-tang-toc-huc-vang-ca-doi-8202011794054193.htm

hành động nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.