Xôn xao chuyện 2 em bé bị bố mẹ... bỏ quên ở trung tâm thương mại đến đói lả

Theo bài chia sẻ, 2 cháu bé được bố mẹ dẫn đến khu vui chơi từ sáng và "gửi" lại đó nhưng không rõ vì lý do gì mãi đến chiều vẫn chưa đón về khiến 2 em bé đói lả.

Mới đây, MXH xôn xao câu chuyện 2 em bé được bố mẹ "gửi" ở khu vui chơi trong 1 trung tâm thương mại trên đường Trần Duy Hưng (Hà Nội) nhưng mãi chưa đến đón.

Theo bài chia sẻ, 2 cháu bé được bố mẹ dẫn đến khu vui chơi trên từ sáng và "gửi" lại đó nhưng không rõ vì lý do gì mãi đến chiều vẫn chưa đến đón về trong khi 2 đứa trẻ đã đói lả.

Xôn xao chuyện 2 em bé bị bố mẹ... bỏ quên ở trung tâm thương mại đến đói lả-1
Hình ảnh 2 bé được cho là bị bố mẹ "quên" đón lan truyền trên MXH

Mặc dù nhân viên tại trung tâm đã thông báo bằng loa để bố mẹ 2 cháu bé đến đón nhưng vẫn không thấy ai đến. Thấy 2 cháu có dấu hiệu lả đi vì đói, nhiều người đã mua đồ ăn và sữa đưa cho.

Không rõ bố mẹ các cháu bé đi đâu, nhưng việc bỏ quên con mình như thế đã khiến dư luận vô cùng tò mò xen lẫn bất bình.

Mặc dù đến thời điểm hiện tại chưa biết bố mẹ 2 bé đã đến đón các con về hay chưa nhưng sự việc này được đăng tải lên MXH đã khiến dân mạng bình luận xôn xao. Đa số đều cho rằng bố mẹ đã quá vô tâm, không để ý đến con cái.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-chuyen-2-em-be-bi-bo-me-bo-quen-o-trung-tam-thuong-mai-den-doi-la-162220305213839737.htm

bỏ quên con


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.