Xôn xao chuyện chị ruột cướp chồng của em gái ngỡ như chỉ có trong phim?

Câu chuyện gây xôn xao dư luận khi người em gái lên facebook tố cáo chính chị ruột là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình của mình.

Câu chuyện gây xôn xao dư luận khi người em gái lên facebook tố cáo chính chị ruột là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình của mình.

Câu chuyện bạn thân cướp người yêu của bạn dường như vẫn chưa lắng xuống thì hôm nay cư dân mạng lại thêm một phen hoang mang tột độ khi cô gái trẻ lên mạng tố chồng và chị gái ruột dan díu.

Sự việc được cho là xảy ra ở Hải Phòng, cô vợ tên O. công khai chuyện chồng tên T. và chị ruột tên H. qua lại với nhau sau lưng mình một thời gian dài.

Theo chia sẻ của người vợ thì trong thời gian yêu nhau cô và chồng mở chung một quán ăn và quán này khá đông khách. Mới cưới 1 năm nhưng quán ăn của hai người đã mở được khoảng 3 năm. Vì quá mải mê với công việc kinh doanh mà người vợ không biết rằng sau lưng mình chồng và chị gái đã cặp kè với nhau từ khi nào.

Chuyện chị (trái) ngoại tình với chồng của em gái ruột (phải) khiến dân mạng xôn xao.

Trong đoạn tin nhắn được người vợ công khai trên Facebook, người chị ruột đã thú nhận thích chồng của em gái từ khi vợ chồng em gái xuống Hà Nội hôm mới cưới.

“Không bao giờ T. dám nghĩ sẽ làm việc có lỗi với em. Từ khi biết có tình cảm với chị, T. luôn cố gắng sống tốt với em hơn và chị luôn dặn T. phải giấu kín, hãy quên đi. Rồi chị cũng hạn chế về, hoặc về rồi đi luôn cũng vì vậy. Nhưng đến thời gian ông mất và sau đó đúng là chị có tình cảm qua lại với T. mà không ngờ mình lại như thế?… Chị đã hủy hoại và cướp đi hạnh phúc của em gái chị, một đứa đáng thương và luôn coi chị là quan trọng nhất cuộc đời”, lời thú nhận của chị gái khiến O. sốc nặng và không tin vào mắt mình.

Người chị gái tên H. nhắn tin thú nhận tội lỗi vì ngoại tình với chồng của em gái.

Quá phẫn uất vì người thứ 3 xem vào cuộc hôn nhân của mình lại chính là chị ruột, người vợ đã viết tâm thư công khai tất cả mọi chuyện cho người thân, bạn bè biết rõ bộ mặt thật của cả hai và thông báo sẽ nhượng lại quán ăn để quên đi kỷ niệm đau buồn.
 

Khoảnh khắc thân thiết trước đó của hai chị em.


Cô cay đắng chia sẻ trên trang cá nhân: “Nhắn tin qua lại rằng yêu chị ruột mình nhưng nó vẫn luôn tình cảm với vợ và tươi như thế này đấy. Hai vợ chồng 300 bạn chung trên Facebook, toàn người quen họ hàng và khách hàng thân thiết, nên không bao giờ mình dám nói điêu và sai sự thật.
 

Người chồng luôn tỏ ra yêu vợ dù sau lưng ngoại tình với chính chị của vợ mình.

Nó vẫn thể hiện tình cảm và vẫn nói rất yêu thương vợ, ai cũng thấy vậy, nên mình mới bị lừa lâu như thế mà cũng tại vì mải kiếm tiền quá, chả để ý đến chồng lại là người như thế này. Nhưng nếu nó chán vợ vì vợ vô tâm, không chăm sóc chồng thì mình sai. Nó đến với người khác, yêu người khác thì mình sẽ tha thứ, nhưng người thứ 3 lại là chị ruột mình. Thế nên không bao giờ tha thứ dù chúng mình có yêu nhiều như thế nào và mối tình đầu 5 năm này khó quên. Không bao giờ anh có đường lùi về nữa đâu T à.”
 

Sau khi chuyện ngoại tình với H. bị vỡ lở, T. thậm chí còn gây sốc khi nói hết yêu O. và đề nghị cô làm vợ 2?!

Khi người vợ quyết định đóng quán ăn và chia tay thì người chồng xuống nước xin lỗi và dọa sẽ nhảy cầu Bính tự tử. Song lúc này, người vợ chẳng còn tin vào lời dọa chết của người chồng bội bạc, thích diễn sâu nữa.
 

Thậm chí anh chồng này còn dùng kế dọa tự tử để níu kéo cô vợ khi sự việc vỡ lở.

Câu chuyện gây sốc của O. nhận được nhiều cảm thông từ cộng đồng mạng, nhiều người an ủi cô cố gắng vượt qua sự việc này và lên án sự hèn kém của người chồng cũng như việc làm thiếu nhân cách của cô chị tên H.

“Dù có cặp bồ với ai thì cặp sao lại chọn chị gái của vợ như vậy? Nếu là mình thì mình cũng không thể tha thứ được”, một bạn có tên H.A chia sẻ.

Một bạn có tên M.T thì ngán ngẩm cho rằng: “Chị gái lại đi cướp chồng của em, không phải chị em là chia sẻ đùm bọc nhau hay sao, xã hội loạn hết rồi”.

Hiện vẫn chưa rõ thực hư sự việc ra sao nhưng với những chia sẻ cụ thể của người vợ, cư dân mạng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, buồn thay cho nhân cách của một số người trẻ hiện nay.

Theo Saostar

bạn thân

cướp chồng

chị em ruột


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.