Xôn xao chuyện khách mắng chủ shop làm ăn "buồn cười" vì phải trả 3k phí ship cho quãng đường "chỉ có 500km thôi"

Mặc cho shop online đã hết lời xin lỗi nhưng nữ khách hàng vẫn vô cùng bực tức vì phải trả thêm 3k phí vận chuyển cho quãng đường "chỉ"... 500km.

Mặc cho shop online đã hết lời xin lỗi nhưng nữ khách hàng vẫn vô cùng bực tức vì phải trả thêm 3k phí vận chuyển cho quãng đường "chỉ"... 500km. Chủ shop online ngán ngẩm trả lời: "Lỗi của em là quên nhét 3k vào gói hàng gửi cho chị".

Nhiều người than thở mua hàng online nhiều cái rủi ro, gặp phải shop làm ăn chộp giật, điêu toa thì chẳng những mất tiền oan lại còn ôm thêm cục tức vào người. 

Này, đâu phải mỗi khách hàng mới là "nạn nhân" đâu nhé, nhiều shop online cũng rơi vào tình cảnh dở khóc, dở cười do gặp phải những "thượng đế" vừa kém duyên vừa giỏi ăn vạ. Như vụ một chị gái nọ xối xả mắng shop vì bắt mình phải trả thêm hẳn 3 nghìn đồng phí ship cho quãng đường 500km đang xôn xao trên Facebook mới đây chẳng hạn!

Xôn xao chuyện khách mắng chủ shop làm ăn buồn cười vì phải trả 3k phí ship cho quãng đường chỉ có 500km thôi-1

Ảnh: HKN - HNC

Trong hình ảnh được cộng đồng mạng lan truyền, vị khách hàng bình luận dưới 1 bài đăng trên Facebook của chủ shop online phàn nàn về chuyện mình vẫn phải trả thêm phí vận chuyển dù trước đó shop đã thông báo công khai freeship. 

Chưa rõ nữ khách hàng này đã mua mặt hàng gì, giá trị bao nhiêu, cũng không biết số tiền ship phải trả thêm là nhiều hay ít, chỉ biết cô thẳng thắn nhận xét shop làm ăn "buồn cười" khi giải thích lý do khách phải trả thêm tiền là do khách ở xa Hà Nội, quãng đường chỉ có... 500km.

"Buồn cười nhất là khi công khai freeship nhưng khi nhận vẫn mất 1 ít ship, người bán lý giải là do khách ở xa Hà Nội (có 500km thôi nhé)" - nữ "thượng đế" bình luận trên Facebook.

Xôn xao chuyện khách mắng chủ shop làm ăn buồn cười vì phải trả 3k phí ship cho quãng đường chỉ có 500km thôi-2

Ảnh minh họa

Trả lời bình luận trên của nữ khách hàng, chủ shop phân trần khiến tất cả đều bất ngờ và cười ngặt nghẽo. Theo đó, cô gái chủ shop cho biết mình gửi hàng cho khách qua Shopee, được trợ giá 40k phí ship. Tuy nhiên do khách cách Hà Nội đến 500 km, tiền ship là 43k, vì vậy khách mới phải trả thêm số tiền 3 ngàn đồng.

Chủ shop nhận luôn lỗi về mình do đã quên không "nhét 3k vào gói hàng" trả lại cho khách, tuy nhiên cũng tỏ ra ngán ngẩm bởi sự việc này mình đã xin lỗi khách từ lâu, đã 2 tuần trôi qua mà khách vẫn mang câu chuyện 3 ngàn đồng này lên Facebook của mình mắng mỏ.

Cuối cùng nữ chủ shop đã có cách xử lý để xin lỗi vị khách hàng của mình, đó là xin số điện thoại của khách để gửi thẻ nạp 10k, vừa trả 3k tiền ship, vừa tặng luôn 7k không cần lấy lại.

"Chị ơi em đã giải thích với chị rồi mà. Em gửi qua shopee, shopee họ hỗ trợ tối đa 40k phí ship và ship đến chỗ chị là 43k. Em giải thích là ngày em gửi rất nhiều hàng và em nhận em quên, lỗi của em không nhét 3k vào gói hàng trả lại cho chị là do em quên.

Em cũng đã xin lỗi chị rồi, chị chỉ phải trả thêm 3k so với dự tính, nó không nhiều đâu chị ạ để chị phải đăng lên bài của em như thế này. Chị đã nói em từ 2 tuần trước rồi em cũng đã nói không biết bao nhiêu lần câu xin lỗi chị trong điện thoại vì vấn đề quên không gửi lại chị 3k rồi, giờ em đăng bài bán hàng lên có nhất thiết chị phải nhớ đến mức viết lên bài của em như thế này không ạ? Bao nhiêu khách đọc được họ sẽ nghĩ em vớ vẩn và không mua của em nữa.

Chị cho em số điện thoại em gửi thẻ nạp 10k trả lại cho chị nhé, chị không cần gửi lại em 7k đâu ạ" - nữ chủ shop thẳng thắn đáp trả bình luận của khách.

Xôn xao chuyện khách mắng chủ shop làm ăn buồn cười vì phải trả 3k phí ship cho quãng đường chỉ có 500km thôi-3

Ảnh minh họa

Đoạn hội thoại trên đã được cư dân mạng kịp thời chụp lại và đăng tải lên Facebook. Dù chủ shop online thừa nhận lỗi do mình tuy nhiên tất cả gạch đá đều nhắm vào vị "thượng đế" 2 tuần vẫn nhớ món nợ 3k.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Có 3k tôi tưởng 3 tỷ đó, nhiều dữ dằn trời".

"Bình thường ship đi giao dư 2k 3k có khi 5k tui toàn cho ship luôn, người ta nắng nôi mồ hôi mồ kê mà còn ship tận răng, có mấy ngàn lẻ bà kia làm như vài ba triệu ấy, kém sang".

"500km là gần nha mấy đứa, khi nào lên đến sao Hỏa mới xa, mới được thu tiền ship của chị nghe hông".

Hiện câu chuyện trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.

 

THEO HELINO


mua hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.