- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Xôn xao chuyện khách mắng chủ shop làm ăn "buồn cười" vì phải trả 3k phí ship cho quãng đường "chỉ có 500km thôi"
Mặc cho shop online đã hết lời xin lỗi nhưng nữ khách hàng vẫn vô cùng bực tức vì phải trả thêm 3k phí vận chuyển cho quãng đường "chỉ"... 500km.
- Chàng trai vờ mua na để đánh lạc hướng cô bán hàng, hành động của cô người yêu càng gây bức xúc
- Vụ tố bán hàng online hài nhất hôm nay: Cô nàng mua rau ngót 5k bán lại 3k, đã thế rau còn không y hình
- Gái xinh Hà Nội gây tranh cãi nhất MXH sáng nay: Bày đủ trò lố trong siêu thị khiến nhân viên bán hàng nhắc thôi cũng mỏi miệng
Mặc cho shop online đã hết lời xin lỗi nhưng nữ khách hàng vẫn vô cùng bực tức vì phải trả thêm 3k phí vận chuyển cho quãng đường "chỉ"... 500km. Chủ shop online ngán ngẩm trả lời: "Lỗi của em là quên nhét 3k vào gói hàng gửi cho chị".
Nhiều người than thở mua hàng online nhiều cái rủi ro, gặp phải shop làm ăn chộp giật, điêu toa thì chẳng những mất tiền oan lại còn ôm thêm cục tức vào người.
Này, đâu phải mỗi khách hàng mới là "nạn nhân" đâu nhé, nhiều shop online cũng rơi vào tình cảnh dở khóc, dở cười do gặp phải những "thượng đế" vừa kém duyên vừa giỏi ăn vạ. Như vụ một chị gái nọ xối xả mắng shop vì bắt mình phải trả thêm hẳn 3 nghìn đồng phí ship cho quãng đường 500km đang xôn xao trên Facebook mới đây chẳng hạn!
Ảnh: HKN - HNC
Trong hình ảnh được cộng đồng mạng lan truyền, vị khách hàng bình luận dưới 1 bài đăng trên Facebook của chủ shop online phàn nàn về chuyện mình vẫn phải trả thêm phí vận chuyển dù trước đó shop đã thông báo công khai freeship.
Chưa rõ nữ khách hàng này đã mua mặt hàng gì, giá trị bao nhiêu, cũng không biết số tiền ship phải trả thêm là nhiều hay ít, chỉ biết cô thẳng thắn nhận xét shop làm ăn "buồn cười" khi giải thích lý do khách phải trả thêm tiền là do khách ở xa Hà Nội, quãng đường chỉ có... 500km.
"Buồn cười nhất là khi công khai freeship nhưng khi nhận vẫn mất 1 ít ship, người bán lý giải là do khách ở xa Hà Nội (có 500km thôi nhé)" - nữ "thượng đế" bình luận trên Facebook.
Ảnh minh họa
Trả lời bình luận trên của nữ khách hàng, chủ shop phân trần khiến tất cả đều bất ngờ và cười ngặt nghẽo. Theo đó, cô gái chủ shop cho biết mình gửi hàng cho khách qua Shopee, được trợ giá 40k phí ship. Tuy nhiên do khách cách Hà Nội đến 500 km, tiền ship là 43k, vì vậy khách mới phải trả thêm số tiền 3 ngàn đồng.
Chủ shop nhận luôn lỗi về mình do đã quên không "nhét 3k vào gói hàng" trả lại cho khách, tuy nhiên cũng tỏ ra ngán ngẩm bởi sự việc này mình đã xin lỗi khách từ lâu, đã 2 tuần trôi qua mà khách vẫn mang câu chuyện 3 ngàn đồng này lên Facebook của mình mắng mỏ.
Cuối cùng nữ chủ shop đã có cách xử lý để xin lỗi vị khách hàng của mình, đó là xin số điện thoại của khách để gửi thẻ nạp 10k, vừa trả 3k tiền ship, vừa tặng luôn 7k không cần lấy lại.
"Chị ơi em đã giải thích với chị rồi mà. Em gửi qua shopee, shopee họ hỗ trợ tối đa 40k phí ship và ship đến chỗ chị là 43k. Em giải thích là ngày em gửi rất nhiều hàng và em nhận em quên, lỗi của em không nhét 3k vào gói hàng trả lại cho chị là do em quên.
Em cũng đã xin lỗi chị rồi, chị chỉ phải trả thêm 3k so với dự tính, nó không nhiều đâu chị ạ để chị phải đăng lên bài của em như thế này. Chị đã nói em từ 2 tuần trước rồi em cũng đã nói không biết bao nhiêu lần câu xin lỗi chị trong điện thoại vì vấn đề quên không gửi lại chị 3k rồi, giờ em đăng bài bán hàng lên có nhất thiết chị phải nhớ đến mức viết lên bài của em như thế này không ạ? Bao nhiêu khách đọc được họ sẽ nghĩ em vớ vẩn và không mua của em nữa.
Chị cho em số điện thoại em gửi thẻ nạp 10k trả lại cho chị nhé, chị không cần gửi lại em 7k đâu ạ" - nữ chủ shop thẳng thắn đáp trả bình luận của khách.
Ảnh minh họa
Đoạn hội thoại trên đã được cư dân mạng kịp thời chụp lại và đăng tải lên Facebook. Dù chủ shop online thừa nhận lỗi do mình tuy nhiên tất cả gạch đá đều nhắm vào vị "thượng đế" 2 tuần vẫn nhớ món nợ 3k.
Một số bình luận từ cộng đồng mạng:
"Có 3k tôi tưởng 3 tỷ đó, nhiều dữ dằn trời".
"Bình thường ship đi giao dư 2k 3k có khi 5k tui toàn cho ship luôn, người ta nắng nôi mồ hôi mồ kê mà còn ship tận răng, có mấy ngàn lẻ bà kia làm như vài ba triệu ấy, kém sang".
"500km là gần nha mấy đứa, khi nào lên đến sao Hỏa mới xa, mới được thu tiền ship của chị nghe hông".
Hiện câu chuyện trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.
THEO HELINO
-
Mạng xã hội1 ngày trướcRất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.
-
Mạng xã hội2 ngày trướcNgười phụ nữ gặp chấn thương khá nặng.
-
Mạng xã hội5 ngày trướcMạng xã hội xôn xao xe buýt ngang nhiên lấn làn, vượt ẩu ngay trung tâm TPHCM. Clip nhận được hàng trăm lượt tương tác.
-
Mạng xã hội20/03/2024Người quản lý quán karaoke nhanh chóng lên tiếng sau khi đoạn clip gây bất bình trên MXH, lực lượng chức năng vào cuộc xác minh.
-
Mạng xã hội20/03/2024Bị bố chồng đánh ngay tại sân nhà, người phụ nữ trẻ ở Đắk Lắk phải nhập viện điều trị và trình báo sự việc lên cơ quan công an.
-
Mạng xã hội19/03/2024Trong tình huống này, việc tập trung quan sát và phản xạ tốt đã giúp tài xế chiếc xe có camera hành trình tránh được cô gái đi xe máy ngã lao về phía đầu ô tô.
-
Mạng xã hội19/03/2024Với trò giả làm người giao hàng (shipper), một nam thanh niên đã đến nhiều cửa hàng tại TPHCM để lừa tiền.
-
Mạng xã hội13/03/2024Mới đây, một thực khách chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán ngan Nhàn (ngõ Trung Yên, Hà Nội). Theo đó, khách tố chủ quán chửi khách bằng từ ngữ thậm tệ, đòi đốt vía, không bán một suất. Bài viết nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội.
-
Mạng xã hội13/03/2024Nam thanh niên đi xe máy "hùng hổ" cởi mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe ô tô sau khi xảy ra va chạm giao thông.
-
Mạng xã hội12/03/2024Việc cô gái bị mảnh vỡ mũ bảo hiểm cắt vào sau đầu khi gặp tai nạn đã khiến nhiều người ý thức hơn về việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn.
-
Mạng xã hội08/03/2024Kết quả xổ số có khớp với dòng chữ "tiên đoán" viết sau chiếc xe?