Xôn xao clip bóc mẽ nam nhân viên quán karaoke quay lén khách nữ đi vệ sinh trong 26 phút

Sau khi sự việc bj phát giác, nam thanh niên trong đoạn clip không dám quanh co chối cãi.

Sau khi sự việc bj phát giác, nam thanh niên trong đoạn clip không dám quanh co chối cãi.

"Cái điều em làm cực kì bệnh hoạn", một trong số những vị khách nữ bị quay lén nói trước mặt nam nhân viên. Người phụ nữ liên tục chỉ trích với giọng điệu gay gắt.

"Đây em quay lại lúc bọn chị đi vệ sinh thì kinh khủng đến mức nào… Nhân viên của chị còn toàn những đứa trẻ, người yêu còn chưa có. Bây giờ clip đó em phát tán đi đâu, sau này chúng nó lấy chồng, lấy vợ kiểu gì?", chị này bức xúc.

Nam nhân viên được cho là đã quay lén các khách nữ đi vệ sinh trong vòng 26 phút. Khị bị vạch trần, anh ta đứng chắp tay, tỏ vẻ hối lỗi, xin được tha thứ nhưng nhóm khách nữ vẫn muốn báo công an.

"Em trót dại, các chị tha thứ cho em. Đây là lần đầu tiên", nam nhân viên lí nhí. Anh này cho biết không có ý định đăng mạng xã hội nhưng chẳng ai tin. 

Xôn xao clip bóc mẽ nam nhân viên quán karaoke quay lén khách nữ đi vệ sinh trong 28 phút

Sau vài giờ được đăng tải, clip thu hút hàng trăm lượt chia sẻ. Đa phần dân mạng đều bất ngờ với hành động kì lạ của nam nhân viên. "Chị em đi đâu vui chơi nhớ cẩn trọng để không trở thành nạn nhân của những kẻ biến thái", một page chia sẻ đoạn clip nhắn nhủ.

Sự việc mới xảy ra gần đây ở một quán karaoke tại Hà Nội. 

Theo Thời Đại


quay lén

nhân viên


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.