Xôn xao clip cô gái trẻ say xỉn bị người đàn ông sàm sỡ, nhóm bạn đứng bên cạnh cười cợt hả hê khiến dân mạng phẫn nộ

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người đàn ông có hành động sàm sỡ 1 cô gái trong trạng thái say xỉn, mất tự chủ ngồi trên ghế.

Mới đây, 1 đoạn clip ngắn lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều người xem bức xúc lên án gay gắt.

Trong đoạn clip, 1 cô gái trong trạng thái được cho là say rượu, không còn tỉnh táo đang nằm gục trên ghế. Lúc này, một nhóm đàn ông đi qua nơi cô gái nằm và bất ngờ 1 người trong số đó đã có hành động hết sức phản cảm.

Xôn xao clip cô gái trẻ say xỉn bị người đàn ông sàm sỡ, nhóm bạn đứng bên cạnh cười cợt hả hê khiến dân mạng phẫn nộ-1

Nhóm những người đàn ông có hành động quấy rối cô gái đang trong trạng thái không tỉnh táo (Ảnh cắt từ clip, Nguồn: MXH)

Người đàn ông này đã tiếp cận và liên tục sàm sỡ vòng 1 của cô gái. Mặc dù đang không tỉnh táo nhưng cô gái này vẫn có động thái gạt bỏ tay của người lạ, nhưng không có tác dụng trước bàn tay của gã đàn ông.

Điều đáng nói, thay vì lên tiếng ngăn cản thì nhóm người đi cùng người này lại cười cợt đầy hả hê. Đoạn clip này cũng được cho là do 1 người trong nhóm này ghi lại.

Hiện đoạn clip vẫn đang khiến MXH xôn xao, cư dân mạng đồng loạt lên án mạnh mẽ và mong muốn sự việc sớm được xác minh, lấy lại công bằng cho cô gái trẻ. Đây cũng là tình huống cần cảnh giác với các cô gái, cần tránh say xỉn quá đà để kẻ xấu lợi dụng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/xon-xao-clip-co-gai-tre-say-xin-bi-nguoi-dan-ong-sam-so-nhom-ban-dung-ben-canh-cuoi-cot-ha-he-khien-dan-mang-phan-no-22202022716913791.htm

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.