Xôn xao clip con riêng của chồng đi chơi với mẹ đẻ về muộn, mẹ kế "nổi đóa" dùng que sắt vụt tới tấp: "Tao bảo mày như nào, nhà nó phải có nóc nghe chưa?"

Người được cho là mẹ kế vừa lấy roi vụt thẳng mặt con riêng của chồng vừa đay nghiến, chửi bới không tiếc lời chỉ vì cháu bé đi về muộn.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước bài viết "tố" người mẹ kế đánh con riêng của chồng một cách vô lý.

Xôn xao clip con riêng của chồng đi chơi với mẹ đẻ về muộn, mẹ kế nổi đóa dùng que sắt vụt tới tấp: Tao bảo mày như nào, nhà nó phải có nóc nghe chưa?-1

Bài "tố" gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Theo người đăng tải sự việc cho biết, cậu bé bị đánh là con trai của mình: "Đây là con nhà mình, thằng mà bị vụt tới tấp và bị chốt 1 phát vào mặt cong cả cái que lên ý. Nó lên Đông Hương chơi với em lúc mẹ đi làm về muộn. Vì em ở nhà 1 mình nên bảo anh ở lại với em, khi nào mẹ về thì 2 anh em hãy về. Và khi về thì bị mẹ kế đánh như vậy ạ. Không cần hỏi lý do, lao ra đánh như quân thù".

Đính kèm bài đăng là đoạn clip cho thấy, 2 anh em đi xe đạp về nhà. Thế nhưng vừa về đến cửa nhà thì một người phụ nữ tóc ngắn (được cho là mẹ kế) đã cầm sẵn chiếc roi trên tay, vụt liên tiếp vào người cậu bé.

Người phụ nữ (được cho là mẹ kế) vung roi đánh liên tiếp vào mặt, vào người con riêng của chồng

Cậu bé bé hơn thì đi vào trong, riêng cậu anh bị người phụ nữ vụt thẳng vào mặt, vào người kèm lời quát tháo: "Tao bảo mày như nào, nhà nó phải có nóc nhé. Mày nhìn cả cái dãy này còn ai không, hay còn 2 thằng mày hả? Riêng 2 thằng mày từ nay tao cấm chỉ, đồ mất dậy. 10h đêm mày đi mày mới về mày còn thái độ à?".

Xôn xao clip con riêng của chồng đi chơi với mẹ đẻ về muộn, mẹ kế nổi đóa dùng que sắt vụt tới tấp: Tao bảo mày như nào, nhà nó phải có nóc nghe chưa?-2

2 anh em 10 giờ về nhà đã bị người phụ nữ (được cho là mẹ kế) chặn trước cửa
Xôn xao clip con riêng của chồng đi chơi với mẹ đẻ về muộn, mẹ kế nổi đóa dùng que sắt vụt tới tấp: Tao bảo mày như nào, nhà nó phải có nóc nghe chưa?-3

Người này liên tục chửi bới, vung roi đánh vào mặt, vào người cậu bé trai. Ảnh cắt từ clip

"Tao bảo mày như nào? Mày ở nhà tao mày còn thái độ à?", vừa nói, người phụ nữ này vừa lấy roi vụt vào người cậu bé.

Trái lại, cậu bé chỉ biết đứng im chịu trận, không dám phản kháng hay cãi lại người phụ nữ nửa lời.

Ngay sau khi sự việc cùng đoạn clip này được đăng tải, rất nhiều người đã tỏ rõ sự bất bình xen lẫn bức xúc trước hành động của người phụ nữ trong đoạn clip trên.

Mặc dù chưa biết nguồn cơn sự việc ra sao và sự việc này xảy ra ở địa điểm cụ thể nào, song đoạn clip "tố" mẹ kế đánh con riêng của chồng nói trên vẫn đang được dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-clip-con-rieng-cua-chong-di-choi-voi-me-de-ve-muon-me-ke-noi-doa-dung-que-sat-vut-toi-tap-tao-bao-may-nhu-nao-nha-no-phai-co-noc-nghe-chua-162210605081030993.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.