Xôn xao clip người đàn ông trung niên có hành động thô bạo với cụ ông lớn tuổi mắc bệnh đột quỵ

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông trung niên đã có những hành động động thô bạo với cụ ông đáng tuổi bố mình.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông trung niên đã có những hành động động thô bạo với cụ ông đáng tuổi bố mình. Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây mạng xã hội chia sẻ đoạn clip về một cụ già lớn tuổi, không thể đi đứng vững vàng bị một người đàn ông trung niên đối xử thô bạo.

Theo đó, tại hẻm 39, đường số 4, phường Linh Tây, Thủ Đức, TP.HCM, một người đàn ông trung niên đã có những hành động bạo hành đối với một cụ ông lớn tuổi đi lại khó khăn. 

Xôn xao clip người đàn ông trung niên có hành động thô bạo với cụ ông lớn tuổi mắc bệnh đột quỵ-1

Người đàn ông trung niên dùng chân đạp vào chân cụ ông chỉ vì di chuyển chậm. Ảnh cắt từ clip.

Có thể vì lý do bệnh lý nên cụ ông lớn tuổi khá khó khăn trong việc di chuyển, chỉ có thể bước từng bước nhỏ, nhưng người đàn ông trung niên vẫn liên tục quát mắng thậm chí có hành động đạp vào chân ông cụ khiến ông suýt gã. Cụ ông ngay sau đó đã phải bám vào bờ tường bênh cạnh để tránh vấp ngã.

Xôn xao clip người đàn ông trung niên có hành động thô bạo với cụ ông lớn tuổi mắc bệnh đột quỵ-2

Người đàn ông thậm chí đánh vào mặt cụ ông lớn tuổi. Ảnh cắt từ clip.

Lúc này người đàn ông trung niên vẫn tiếp tục thiếu kiên nhẫn khi dùng tay cầm mạnh vào phần cổ tay cụ ông, dí mạnh về phía trước để cụ ông có thể đi nhanh hơn. Cụ ông dường như hoảng sợ trước thái độ của người đàn ông trung niên nên cố gắng bám bờ tường và dịch chuyển từng bước một cách khó khăn. Sau đó, người đàn ông không quá kiên nhẫn vẫn tiếp tục dùng tay dí mạnh vào đầu và đẩy mạnh cụ ông từ phía sau.

Xôn xao clip người đàn ông trung niên có hành động thô bạo với cụ ông lớn tuổi mắc bệnh đột quỵ-3

Liên tục có những hành động thô bạo khác với cụ ông lớn tuổi. Ảnh cắt từ clip.

Đi được một đoạn ngắn, người đàn ông lại tiếp tục dùng tay dí vào mặt cụ ông kèm những lời đay nghiến mặc cho có nhiều người qua lại. 

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều ý kiến tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người đàn ông trung niên. Họ cho rằng, dù không biết giữa 2 người là mối quan hệ như thế nào nhưng việc đối xử với người lớn tuổi như vậy là không thể chấp nhận được. Chưa kể đến cụ ông trong clip dường như có dấu hiệu của bệnh lý. Vì bệnh tình mới di chuyển khó khăn như vậy. 

Đoạn clip hiện vẫn được tiếp tục được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/xon-xao-clip-nguoi-dan-ong-trung-nien-co-hanh-dong-tho-bao-voi-cu-ong-lon-tuoi-mac-benh-dot-quy-22202041193125375.htm

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.