Xôn xao clip nữ sinh bắt 2 bạn gái quỳ gối, nắm tóc, đánh đập nhiều lần, nghi do mâu thuẫn tình cảm

Nữ sinh cấp 2 tại Quảng Ngãi có hành động đánh đập, dọa nạt 2 nữ sinh lớp 6 khác vì được cho là có mâu thuẫn tình cảm.

Đoạn clip được cộng đồng mạng đăng tải về một nữ sinh cấp 2 tại Quảng Ngãi có hành động đánh đập, dọa nạt 2 nữ sinh lớp 6 khác vì được cho là có mâu thuẫn tình cảm.

Theo một đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, một nữ sinh cấp 2 đang liên tục gào hét chửi bới, tay tát tới tấp vào mặt 2 nữ sinh đang quỳ gối khác khiến người xem không khỏi xót xa.

Người đăng tải đoạn clip chia sẻ nguyên nhân dẫn đến cuộc đánh lộn là do... tranh giành tình cảm. Mặc dù 2 nữ sinh cấp 2 kia đã quỳ xuống xin tha nhưng nữ sinh kia này không dừng tay, tiếp tục đánh đập.

Đáng nói, sự việc xảy ra không một ai can ngăn. Trong lúc đánh, nữ sinh này không thôi chì chiết, tra hỏi 2 nữ sinh kia: "Mày cãi phải không? Mày cãi cái gì?".

Xôn xao clip nữ sinh bắt 2 bạn gái quỳ gối, nắm tóc, đánh đập nhiều lần, nghi do mâu thuẫn tình cảm-1

2 nữ sinh bị bạn học bắt quỳ để đánh đập, nghi do mâu thuẫn chuyện tình cảm. Ảnh cắt từ clip

Xôn xao clip nữ sinh bắt 2 bạn gái quỳ gối, nắm tóc, đánh đập nhiều lần, nghi do mâu thuẫn tình cảm-2

Nữ sinh túm tóc, miệng không ngừng chửi 2 bạn nữ đang quỳ. Ảnh cắt từ clip

Trước sự tấn công dồn dập của nữ sinh này, 2 nạn nhân chỉ yếu ớt cúi mặt xuống không dám phản kháng và liên tục giải thích lí nhí. Tuy nhiên, những lời giải thích đó dường như không thể ngăn được những cú đá dồn dập vào người 2 nữ sinh.

Xôn xao clip nữ sinh bắt 2 bạn gái quỳ gối, nắm tóc, đánh đập nhiều lần, nghi do mâu thuẫn tình cảm-3

Ngay sau khi đăng tải, sự việc này lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng.

Sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến dư luận vô cùng bất bình. Mọi người đều tỏ ra bức xúc vì những hành vi bạo lực của nữ sinh này.

Thành viên A.Q bình luận: "Mấy bạn nữ còn là học sinh sao lại đánh nhau dữ dội như thế được nhỉ? Nếu xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm thì thật là đáng lên án. Nhưng dù cho là lý do gì đi nữa, nữ sinh đi đánh bạn thế này là quá sai rồi".

"Mình thấy tình trạng nữ sinh đánh nhau bây giờ không phải hiếm. Liên tiếp các clip được tung ra và điều đáng buồn là các nữ sinh này tỏ ra "tự hào" vì đã đánh "đối thủ" một trận ra trò. Cần truy tìm danh tính và có mức kỉ luật phù hợp để răn đe", tài khoản T.H lên tiếng.

Qua bước đầu tìm hiểu, nhóm nữ sinh trong clip học tại một trường cấp 2 tại tỉnh Quảng Ngãi. Hiện đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng mạng.

Theo Helino


bạo lực học đường

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.