Xôn xao clip tài xế xe khách bị nhóm côn đồ đập tuýp sắt trúng đầu và chân

Nam tài xế không kịp chống lại trận "mưa đòn" dồn dập của nhóm côn đồ hung hãn.

Xôn xao clip tài xế xe khách bị nhóm côn đồ đập tuýp sắt trúng đầu và chân-1

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội vào ngày 19/3 đang gây xôn xao trên nhiều diễn đàn. Theo đó, người đàn ông được cho là tài xế xe khách xảy ra xô xát với nhóm người có hung khí. Nhóm côn đồ khoảng 3 tên cầm tuýp sắt tấn công vào vùng đầu và quật liên tiếp vào chân của nam tài xế.

Trước đòn tấn công hung hãn, nạn nhân không kịp chống đỡ. Nguyên nhân vụ việc được cho là bắt nguồn từ mâu thuẫn trong làm ăn giữa các nhà xe.

Tài xế xe khách bị nhóm côn đồ đập tuýp sắt dã man

Vụ xô xát được cho là xảy ra ở xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa. Nam tài xế được cho là bị đa chấn thương vùng đầu và rách mí mắt. Ngoài anh, 2 người khác cũng bị hành hung.

"Xử nhau bằng nắm đấm thế thì chỉ có côn đồ. Chưa biết đúng - sai thế nào nhưng đánh người là tồi, là sai rồi", tài khoản Định Công nhận xét.

"Bọn chúng dã man thật, đánh người không ghê tay hay sao? Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để xử phạt thích đáng với các đối tượng", một dân mạng bày tỏ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-clip-tai-xe-xe-khach-bi-nhom-con-do-dap-tuyp-sat-trung-dau-va-chan-162211903131213027.htm

côn đồ

tài xế


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.