Xôn xao clip tài xế xe ôm cầm dao cưỡng hiếp cô gái, người quay clip càng gây tranh cãi gay gắt

Hành động đồi bại của nam thanh niên khiến cộng đồng vô cùng căm phẫn.

Xôn xao clip tài xế xe ôm cầm dao cưỡng hiếp cô gái, người quay clip càng gây tranh cãi gay gắt-1
 

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội trong ngày 17/4, ghi lại cảnh nam thanh niên dùng dao cưỡng chế, ép cô gái phục vụ nhu cầu biến thái của hắn.

Vì tên yêu râu xanh cầm dao đe dọa, nạn nhân chỉ biết van xin trong tuyệt vọng. Sự việc được cho là xảy ra trong hẻm 10, đường Lão Tử, phường 11, quận 5, TP HCM.

Khi người quay clip nói: "Anh ơi, tôi quay hết rồi đó", kẻ biến thái mới lên xe máy bỏ chạy.

Xôn xao clip tài xế xe ôm cầm dao cưỡng hiếp cô gái, người quay clip càng gây tranh cãi gay gắt-2Xôn xao clip tài xế xe ôm cầm dao cưỡng hiếp cô gái, người quay clip càng gây tranh cãi gay gắt-3

Kẻ bệnh hoạn dùng dao uy hiếp nạn nhân (Ảnh cắt từ clip).

Sự việc đang khiến dân mạng sôi sục, phẫn nộ. Bên cạnh việc lên án hành vi đồi bại của kẻ bệnh hoạn, không ít người tỏ ra khó hiểu, thậm chí bất bình với hành xử của người quay clip.

"Clip dài hơn 6 phút mà người quay không hề có động thái cứu giúp nạn nhân. Thật sự khó hiểu và khó chịu", thành viên Tiên Lê bình luận.

UBND phường 11 đã tiếp nhận thông tin và cho công an phường xác minh, làm rõ vụ việc.

Trong khi đó, đại diện đơn vị sở hữu ứng dụng đặt xe (có đồng phục mà thanh niên bệnh hoạn mặc) cũng nắm được thông tin. Bên này cho biết qua kiểm tra, biển số xe máy của nam thanh niên trong clip không trùng với bất kì đối tác tài xế nào của họ. Công ty này vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng trong quá trình điều tra.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xon-xao-clip-tai-xe-xe-om-cam-dao-cuong-hiep-co-gai-nguoi-quay-clip-cang-gay-tranh-cai-gay-gat-8202018416044410.htm

kẻ biến thái

giở trò đồi bại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.